Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hợp tác xã Thủy Lâm (Bát Xát - Lào Cai) xuất bán 10 tấn cá hồi thương phẩm

Hợp tác xã Thủy Lâm (Bát Xát - Lào Cai) xuất bán 10 tấn cá hồi thương phẩm
Ngày đăng: 10/08/2015

Hầu hết lượng cá hồi thương phẩm của hợp tác xã đều được xuất bán ra thị trường thành phố Lào Cai và huyện Sa Pa, đảm bảo chất lượng, với trọng lượng bình quân mỗi con cá nặng 2kg.

Hợp tác xã Thủy Lâm, hiện đang có 2 cơ sở nuôi cá hồi tại xã Y Tý và xã Dền Sáng, huyện Bát Xát. Tại 2 cơ sở nuôi cá hồi này, Hợp tác xã đang tiếp tục đầu tư mở rộng ao nuôi, mua thêm cá giống và tuyển thêm lao động địa phương nhằm tăng sản lượng cá hồi hồi thương phẩm cung ứng cho thị trường và giải quyết việc làm cho lao động địa phương.


Có thể bạn quan tâm

Quả vải Việt Nam đến Canada Quả vải Việt Nam đến Canada

Lô vải quả tươi đầu tiên từ Việt Nam đã được đưa đến Canada bằng đường hàng không vào tối 10/6.

18/06/2015
Hiệu quả cao từ trồng dưa Kim hoàng hậu Hiệu quả cao từ trồng dưa Kim hoàng hậu

Trong khi nước ta phải nhập một số loại hoa quả từ nước ngoài với giá cao, người tiêu dùng còn nghi ngờ về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm thì có nông dân trong tỉnh Hưng Yên đã ứng dụng thành công kỹ thuật trồng giống dưa Kim hoàng hậu (còn gọi là dưa vàng) có xuất xứ từ Thái Lan, cho năng suất, chất lượng không thua kém dưa nhập khẩu, giá rẻ hơn dưa nhập khẩu nhưng lợi nhuận vẫn cao hơn nhiều loại cây trồng khác.

18/06/2015
Unifarm xuất khẩu chuối già hương sang Nhật Bản Unifarm xuất khẩu chuối già hương sang Nhật Bản

Ngày 14-6, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp U&I (Unifarm) Phạm Quốc Liêm cho biết, container 40 feet với gần 22 tấn chuối già hương xuất khẩu của công ty đang trên đường đến Tokyo, Nhật Bản.

18/06/2015
Trên 20 tỉ đồng thực hiện Đề án phát triển vùng sản xuất cam xoàn Trên 20 tỉ đồng thực hiện Đề án phát triển vùng sản xuất cam xoàn

Thời gian qua, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đã dự thảo xong Đề án phát triển vùng sản xuất cam xoàn ở xã Phương Phú và được các sở, ngành tỉnh góp ý xong, đa phần đều thống nhất với nội dung dự thảo của đề án.

18/06/2015
Trái cây hè rộ mùa rớt giá Trái cây hè rộ mùa rớt giá

Các loại trái cây hè tại các huyện Tân Thành, Châu Đức và Xuyên Mộc (Bà Rịa Vũng Tàu) đang vào mùa thu hoạch. Mới đầu mùa nhưng giá một số loại trái cây bán tại vườn giá 10 - 20% so với vài tháng trước. Điệp khúc “rộ mùa mất giá” lại tái diễn khiến các nhà vườn gặp nhiều khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm.

18/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.