Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hòa An 2.718 Hội Viên Nông Dân Được Vay Vốn Phát Triển Sản Xuất

Hòa An 2.718 Hội Viên Nông Dân Được Vay Vốn Phát Triển Sản Xuất
Ngày đăng: 25/07/2014

Trong 7 tháng đầu năm 2014, Hội Nông dân huyện Hòa An phối hợp với Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện cho 2.718 hộ hội viên vay 62 tỷ 419 triệu đồng đầu tư phát triển sản xuất.

Giải ngân Quỹ Hỗ trợ nông dân (nguồn Trung ương) được 300 triệu đồng, cho 14 hộ tại xã Bế Triều vay; phối hợp với Công ty cổ phần Vật tư nông nghiệp tỉnh cho nông dân vay chậm trả 234 tấn phân bón các loại.

Từ nay đến cuối năm, Hội Nông dân huyện Hòa An tiếp tục đẩy mạnh công tác điều hành, khai thác tốt các nguồn vốn cho vay phát triển sản xuất, nhất là với các hộ nghèo và đối tượng chính sách.


Có thể bạn quan tâm

Được mùa rau câu Được mùa rau câu

Thời gian gần đây, rau câu được mùa, được giá đã giúp cho nhiều gia đình ở ven đầm Thủy Triều (huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) thêm phấn khởi. Tuy nhiên, việc khai thác quá mức, không theo bất cứ quy trình nào gây ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường sinh thái vùng đầm này.

12/06/2015
Sóc Trăng thị trường thuốc Thú y thủy sản chưa an toàn Sóc Trăng thị trường thuốc Thú y thủy sản chưa an toàn

Khi đoàn kiểm tra 7 loại thuốc, hóa chất trong nuôi thủy sản của 1 hộ nuôi tôm thì có đến 2 loại không rõ nguồn gốc, nhãn hiệu, công dụng đều vi phạm. Đây là vấn đề đáng lo ngại đối với thị trường thuốc, hóa chất phục vụ nuôi thủy sản ở Sóc Trăng hiện nay.

12/06/2015
Hướng đi bền vững cho nghề câu cá ngừ đại dương Hướng đi bền vững cho nghề câu cá ngừ đại dương

Phú Yên vừa công bố đề án Thí điểm chuỗi liên kết khai thác, thu mua, chế biến và tiêu thụ cá ngừ của Công ty cổ phần Bá Hải. Đây là một trong những đề án thí điểm do Bộ NN-PTNT triển khai tại 3 tỉnh Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa nhằm hướng tới mục tiêu khai thác, sử dụng hiệu quả, bền vững nguồn lợi cá ngừ đại dương, hài hòa lợi ích cho các bên tham gia.

12/06/2015
Hapro bán 19.000 đ/kg vải thiều Thanh Hà Hapro bán 19.000 đ/kg vải thiều Thanh Hà

Trong ngày đầu tiên quảng bá sản phẩm vải thiều Thanh Hà tại thủ đô, Hapro đã niêm yết giá 19.000 đồng/kg tại các hệ thống bán lẻ của đơn vị.

13/06/2015
Tiêu thụ nông sản cách làm của Vĩnh Phúc Tiêu thụ nông sản cách làm của Vĩnh Phúc

Ông Lê Văn Dũng, PGĐ Sở NN-PTNT tỉnh này tự tin khẳng định: "Các tỉnh thế nào thì không biết, chứ riêng Vĩnh Phúc tôi chưa thấy nông sản ế ẩm bao giờ..."

13/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.