Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ trợ nông dân 250 triệu đồng nuôi thỏ

Hỗ trợ nông dân 250 triệu đồng nuôi thỏ
Ngày đăng: 21/08/2015

Thỏ Newzealand là vật nuôi cho hiệu quả kinh tế cao, sau 5 - 6 tháng nuôi bắt đầu sinh sản, trung bình mỗi năm đẻ 6 - 7 lứa, thỏ thương phẩm được xuất bán sau 3 tháng nuôi, mỗi con 2,2 - 2,7kg. Hiện nay, thỏ bán trên thị trường với giá 178 nghìn đồng/con.


Có thể bạn quan tâm

Cá Chép, Cá Trắm Nuôi Bằng Đậu Tằm Trở Thành Cá Giòn? Cá Chép, Cá Trắm Nuôi Bằng Đậu Tằm Trở Thành Cá Giòn?

Thời gian gần đây, một món ăn được khá nhiều người yêu thích tại các nhà hàng, quán ăn là cá chép, cá trắm giòn. Giá cả không rẻ nhưng cũng không quá cao, lại có vị ngon và lạ nên nhiều người sẵn sàng bỏ tiền túi ra để được “thưởng thức”.

04/07/2013
Tìm Hướng Đi Từ Những Vật Nuôi Lạ Tìm Hướng Đi Từ Những Vật Nuôi Lạ

Các con vật lạ thường khó nuôi nhưng anh Mai Thế Hệ (ấp Bàu Trư, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) lại có đam mê tìm hướng làm ăn từ những vật khó nuôi đó và bước đầu anh đã đạt những kết quả khả quan.

14/08/2013
100% Diện Tích Lúa Thu Hoạch Bằng Máy Gặt Đập Liên Hợp 100% Diện Tích Lúa Thu Hoạch Bằng Máy Gặt Đập Liên Hợp

Chủ tịch UBND xã Lương An Trà (Tri Tôn, An Giang) Nguyễn Hoàng Vĩnh, cho biết thông tin trên. Theo ông Vĩnh, 2 vụ đông xuân và hè thu vừa qua, nông dân trong xã đã xuống giống 16.770 héc-ta và đều được thu hoạch dứt điểm bằng cơ giới, giảm chi phí khoảng 1 triệu đồng/héc-ta so với thu hoạch thủ công trước đây. Với năng suất bình quân 6,5 tấn/héc-ta, sản lượng lương thực toàn xã từ đầu năm đến nay đạt 97.285 tấn. Nông dân Lương An Trà hiện đang dọn đất chuẩn bị xuống giống vụ 3, dự kiến sẽ thực hiện trên 7 tiểu vùng, với diện tích 1.500 héc-ta.

14/08/2013
Nuôi Hải Sâm - Nghề Cho Hiệu Quả Cao Nuôi Hải Sâm - Nghề Cho Hiệu Quả Cao

Hải sâm là một loại hải sản có giá trị kinh tế cao, do đặc tính sống ở vùng nước nông, di chuyển chậm nên trong những năm qua, loài hải sản này đang bị khai thác với cường độ lớn và có nguy cơ cạn kiệt.

04/07/2013
Phát Triển Kinh Tế Gia Đình Từ Trồng Rau Ngót Phát Triển Kinh Tế Gia Đình Từ Trồng Rau Ngót

Không chỉ là nguồn thực phẩm tốt cho sức khoẻ con người và là bài thuốc quý mà rau ngót còn là cây trồng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.

14/08/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.