Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hỗ trợ lắp đặt máy sản xuất bánh ướt và máy sấy bún phở

Hỗ trợ lắp đặt máy sản xuất bánh ướt và máy sấy bún phở
Ngày đăng: 23/09/2015

Trong đó kinh phí khuyến công hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do chủ cơ sở đầu tư.

TX An Nhơn cũng hỗ trợ cho cơ sở sản xuất bún, bánh phở của ông Lê Văn Lộc, ở xã Nhơn Hậu, dây chuyền sấy bún, bánh phở khô, kể cả nhà xưởng trị giá 120 triệu đồng, khuyến công hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do chủ cơ sở đầu tư.

Phòng Kinh tế TX cũng tư vấn cho các cơ sở về máy móc thiết bị sản xuất, cải tiến sản phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm...


Có thể bạn quan tâm

Học nuôi cá tại ao nhà mình Học nuôi cá tại ao nhà mình

Nhờ được đào tạo nghề bài bản, nhiều hộ nông dân (ND) vùng nuôi trồng thủy sản tập trung ở thôn Tòng Hóa, xã Đoàn Kết, huyện Thanh Miện (Hải Dương) đã có thu nhập cao từ mô hình vườn - ao - chuồng.

02/02/2016
Nuôi lươn đồng trong can nhựa - mô hình độc nhất miền Tây Nuôi lươn đồng trong can nhựa - mô hình độc nhất miền Tây

1 can nhựa nuôi được khoảng 1 kg lươn giống, khi xuất bán có thể đạt từ 15-16kg lươn thành phẩm. Trung bình 1 can lươn cho lợi nhuận gần 1 triệu đồng.

15/02/2016
Gặp gỡ những nhà tiên phong sản xuất theo chuỗi Gặp gỡ những nhà tiên phong sản xuất theo chuỗi

Nông nghiệp đang nổi lên là ngành rất "hot" trong năm qua và cả những năm sắp tới. Ngành nông nghiệp không bi quan với những nhà tiên phong sản xuất theo chuỗi.

16/02/2016
Bí quyết làm giàu của Cường tôm Bí quyết làm giàu của Cường tôm

Về xã biển Hải Đông (Hải Hậu, Nam Định) hỏi thăm Cường “tôm” thì ai ai cũng biết. Anh là người đầu tiên nuôi tôm thẻ chân trắng của xã và đã có cuộc sống giàu có từ mô hình này.

22/02/2016
Thu bạc triệu nhờ nuôi ếch Thu bạc triệu nhờ nuôi ếch

Nhằm hỗ trợ nông dân cải thiện thu nhập, Hội ND huyện đã phát động phong trào cải tạo vườn tạp; chuyển đổi cây trồng, vật nuôi, thực hiện các mô hình phát triển kinh tế hộ, trong đó có mô hình nuôi ếch ở xã Long Thạnh.

22/02/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.