Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hiệu quả mô hình chứng nhận GAP

Hiệu quả mô hình chứng nhận GAP
Ngày đăng: 03/10/2015

Cuộc tọa đàm giúp các đại biểu hiểu rõ hơn về các nội dung như trình tự thủ tục đăng ký chứng nhận GAP; người SX muốn được chứng nhận GAP cần những điều kiện gì và được hỗ trợ gì; lợi ích của việc SX theo GAP;

Những thuận lợi và khó khăn khi tham gia SX theo GAP; thị trường xuất khẩu của thanh long và rau đạt chứng nhận GAP; những tiêu chuẩn để sản phẩm thanh long đạt yêu cầu xuất khẩu sang thị trường Mỹ và châu Âu…

Từ đó giúp nông dân có cái nhìn sâu rộng hơn về hiệu quả của các mô hình SX theo GAP.

 Trước đó, Trung tâm đã tổ chức 2 cuộc tọa đàm gồm:

Giới thiệu mô hình SX nông nghiệp đạt hiệu quả và SX nông nghiệp thích ứng biến đổi khí hậu. Từ nay đến cuối năm sẽ tiếp tục thực hiện tọa đàm về kỹ thuật nuôi ếch ở huyện Cái Bè.


Có thể bạn quan tâm

Cây Thanh Long Ruột Đỏ Trên Đất Quảng Sơn Cây Thanh Long Ruột Đỏ Trên Đất Quảng Sơn

Vượt hơn 50km đường rừng, chúng tôi có mặt tại nhà ông Nguyễn Anh Đức, Chủ nhiệm Hợp tác xã Hợp Tiến, người đầu tiên mang cây thanh long ruột đỏ về trồng ở xã Quảng Sơn (Đắk Glong - Đắk Nông).

27/12/2013
Giải Pháp Hạn Chế Nuôi Tôm Ngoài Vùng Quy Hoạch Giải Pháp Hạn Chế Nuôi Tôm Ngoài Vùng Quy Hoạch

Hai năm trở lại đây, nuôi tôm thẻ chân trắng có nhiều thuận lợi về điều kiện môi trường nước, thời gian nuôi ngắn, giá tăng cao mang lại lợi nhuận đáng kể cho hầu hết người nuôi và hiện là đối tượng nuôi chủ lực của tỉnh. Thực tế đó cũng đã làm cho người dân trong vùng qui hoạch ngọt hóa “xé rào”, đã tự phát đào ao và khoan giếng nước mặn để nuôi tôm.

08/12/2013
Triệu Phú 8X Trên Vùng Gò Đồi Triệu Phú 8X Trên Vùng Gò Đồi

Với sự cần cù, hăng say lao động, anh Hoàng Công Mê Sang ở thôn Xuân Lâm, xã Hải Lâm (Hải Lăng - Quảng Trị) đã khai hoang vùng đất gò đồi để lập trang trại. Sau 5 năm miệt mài sản xuất, kiến thiết, trang trại của Sang đã hình thành.

27/12/2013
Công Bố Chỉ Dẫn Địa Lý Trâu Bảo Yên Công Bố Chỉ Dẫn Địa Lý Trâu Bảo Yên

Sáng 6-12, tại xã Vĩnh Yên, Sở NN và PTNT tỉnh Lào Cai và UBND huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã tổ chức công bố Quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) về chỉ dẫn địa lý đối với trâu của huyện Bảo Yên (Lào Cai).

08/12/2013
Phát Triển Bền Vững Bưởi Đặc Sản Đoan Hùng Phát Triển Bền Vững Bưởi Đặc Sản Đoan Hùng

Thực hiện dự án phát triển cây bưởi đặc sản, huyện Đoan Hùng (Phú Thọ) đã phối hợp với các ngành chức năng đưa ra nhiều giải pháp nhằm ổn định diện tích và nâng cao năng suất, chất lượng quả.

27/12/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.