Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Hàn Quốc Đánh Giá Cao Chất Lượng Trái Cây Đồng Nai

Hàn Quốc Đánh Giá Cao Chất Lượng Trái Cây Đồng Nai
Ngày đăng: 18/07/2014

Hàn Quốc quan tâm nhập khẩu trái xoài của Đồng Nai.

Trái cây Đồng Nai rất tươi, ngon là đánh giá của đoàn khảo sát của Công ty cổ phần Hội Cựu chiến binh Hàn Quốc sau chuyến thăm Đồng Nai diễn ra từ ngày 4 đến ngày 9-7.

Hiện Hàn Quốc có nhu cầu nhập khẩu nhiều loại trái cây, như: chôm chôm, măng cụt, mít, chuối… với sản lượng ngày càng lớn. Cụ thể, năm 2013 Hàn Quốc nhập khẩu từ các nước 6 ngàn tấn xoài; dự kiến năm 2014 sẽ tăng lên 10 ngàn tấn và mức tăng trung bình về sản lượng nhập khẩu loại trái cây này là 50%/năm.

Ngoài ra, Hàn Quốc cũng có nhu cầu nhập khẩu nhiều loại rau, củ và các sản phẩm nông nghiệp khác. Phía Hàn Quốc cho biết, doanh nghiệp này đang xây dựng mạng lưới tiêu thụ với dự kiến sẽ sớm giới thiệu các loại trái cây Việt đến người tiêu dùng Hàn Quốc.


Có thể bạn quan tâm

Thủ tục kiểm dịch hàng hóa xuất nhập khẩu tự trói tay mình Thủ tục kiểm dịch hàng hóa xuất nhập khẩu tự trói tay mình

Thủ tục kiểm tra chuyên ngành, giấy phép kỹ thuật, giấy phép kiểm dịch động, thực vật đang gây khó khăn cho quá trình xuất nhập khẩu. Đó là thông tin đưa ra tại hội thảo "Đơn giản hóa thủ tục kiểm dịch hàng hóa xuất nhập khẩu" diễn ra ngày 23/9 tại TP.Hồ Chí Minh.

26/09/2015
Hiệu quả mô hình nuôi cá chạch bùn trong ao Hiệu quả mô hình nuôi cá chạch bùn trong ao

Chi cục Thủy sản tỉnh Đắk Lắk vừa triển khai mô hình nuôi thử nghiệm cá chạch bùn thương phẩm trong ao bằng thức ăn viên tổng hợp. Hình thức nuôi đơn, quy mô 250m2/hộ, thời gian nuôi từ ngày 10/05 đến ngày 10/10.

26/09/2015
Người trồng bắp Tây Nguyên thiệt hại kép Người trồng bắp Tây Nguyên thiệt hại kép

Nông dân Tây Nguyên đang bước vào đợt thu hoạch bắp (ngô) vụ hè thu, nhưng chẳng mấy ai vui vì năng suất giảm, giá bán cũng rớt mạnh.

26/09/2015
Dừa xiêm Bến Tre đội giá gấp 10 lần Dừa xiêm Bến Tre đội giá gấp 10 lần

Nhiều nhà vườn tại Bến Tre đang lao đao do giá dừa tươi giảm liên tục nhiều tháng qua. Đáng nói là trong khi nhà vườn bán rẻ thì người tiêu dùng lại mua loại này với giá cao.

26/09/2015
Xuất khẩu gạo sẽ tăng vào cuối năm Xuất khẩu gạo sẽ tăng vào cuối năm

Trái ngược với xu hướng khó khăn từ đầu năm đến nay, xuất khẩu gạo những tháng cuối năm được dự báo sẽ tăng do có một số yếu tố thuận lợi.

26/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.