Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá trị sản xuất thủy sản ước đạt 1 nghìn tỷ đồng

Giá trị sản xuất thủy sản ước đạt 1 nghìn tỷ đồng
Ngày đăng: 22/11/2015

Kết quả này có được là do ngay từ đầu năm, các cơ quan chuyên môn tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn người dân mở rộng nuôi cá theo phương pháp thâm canh và bán thâm canh với diện tích khoảng 6,5 nghìn ha;

Hỗ trợ xây dựng một số mô hình nuôi cá theo quy trình an toàn sinh học để nhân rộng.

Các trung tâm, cơ sở sản xuất cá giống trong tỉnh từng bước chuẩn hóa đàn cá bố mẹ để cung ứng giống bảo đảm chất lượng cho hộ chăn nuôi.


Có thể bạn quan tâm

Thu Hút FDI Trong Chăn Nuôi Còn Khó Khăn Thu Hút FDI Trong Chăn Nuôi Còn Khó Khăn

Ưu đãi thấp, rủi ro dịch bệnh, đầu ra không ổn định… là những yếu tổ cản trở đầu tư nước ngoài (FDI) vào lĩnh vực chăn nuôi gia súc gia cầm ở Việt Nam

22/03/2014
Quảng Ngãi Xuất Hiện Ổ Dịch Bệnh Lở Mồm Long Móng Quảng Ngãi Xuất Hiện Ổ Dịch Bệnh Lở Mồm Long Móng

Huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) vừa phát hiện 2 ổ dịch bệnh lở mồm long móng với hơn 20 con bò bị nhiễm bệnh. Hiện các ổ dịch đã được khoanh vùng, không để bệnh lây lan trên diện rộng.

22/03/2014
Nuôi Bò Brahman Đỏ Nuôi Bò Brahman Đỏ

Giống bò Barahman đỏ có trọng lượng gần 1 tấn/con trưởng thành, giá trị kinh tế cao hơn bò vàng song thời gian sinh trưởng lại như nhau.

22/03/2014
Luân Canh Lúa-Tôm Sú Theo Hướng GAP Luân Canh Lúa-Tôm Sú Theo Hướng GAP

Mô hình luân canh lúa- tôm sú đã và đang phát triển trên vùng đất nhiễm phèn, mặn ở đất Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) khá lâu. Hiện nay do thoái hoá giống, năng suất lúa không được cao và luôn bị sâu bệnh tấn công nhất là bệnh vàng lùn và lùn xoắn lá.

23/02/2014
Thái Bình Lúa Gieo Thẳng Chiếm 35,5% Diện Tích Gieo Cấy Thái Bình Lúa Gieo Thẳng Chiếm 35,5% Diện Tích Gieo Cấy

Vụ xuân năm 2014, toàn tỉnh Thái Bình gieo cấy được 80.679 ha, trong đó gieo thẳng đạt 28.662 ha, chiếm 35,5% so với tổng diện tích gieo cấy, tăng gần 7.000 ha so với vụ xuân năm 2013.

22/03/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.