Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Thịt Heo, Gà Tăng Nhẹ

Giá Thịt Heo, Gà Tăng Nhẹ
Ngày đăng: 10/06/2014

Các tiểu thương kinh doanh mặt hàng thịt heo, gà cho biết, gần 1 tuần nay, giá thịt heo, gà bán lẻ đã tăng khoảng 2-3 ngàn đồng/kg. Hiện giá thịt heo đùi bán tại các chợ của TP.Biên Hòa (Đồng Nai) từ 85-87 ngàn đồng/kg, thịt ba rọi 90 ngàn đồng/kg, thịt gà tam hoàng nguyên con làm sẵn 65 ngàn đồng/kg, thịt gà ta làm sẵn 100 ngàn đồng/kg...

Theo lý giải của các tiểu thương, giá thịt heo, gà dịp này tăng nhẹ là do giá heo gà bán ra tại chuồng đã tăng thêm 1-2 ngàn đồng/kg, song do mặt hàng này bán chậm nên gần đây các tiểu thương, mới điều chỉnh tăng giá.

Các chủ trang trại nuôi heo tại các huyện Thống Nhất, Trảng Bom cho hay, giá heo hơi bán ra tại các trại vẫn dao động từ 53-55 ngàn đồng/kg, tùy theo loại heo. Tuy nhiên, nguồn cung heo thịt hiện nay không nhiều.


Có thể bạn quan tâm

Chặn đứng gần 5 tấn thịt heo bệnh sắp vào chợ Chặn đứng gần 5 tấn thịt heo bệnh sắp vào chợ

Toàn bộ số thịt heo này đều có chất phụ phẩm, bốc mùi hôi thối. Đặc biệt, một số tảng thịt xuất hiện những cục hạch to bằng đầu ngón tay, chuyển màu thâm.

23/11/2015
Cà phê chín rộ, năn nỉ không có người hái Cà phê chín rộ, năn nỉ không có người hái

Thời điểm này, dù đã bước vào cao điểm thu hoạch cà phê nhưng nhiều nông dân ở Đắk Lắk nói riêng và Tây Nguyên nói chung đang gặp khókhăn trong việc thuê nhân công để thu hái.

23/11/2015
Cá lóc đạt tiêu chuẩn VietGAP được bao tiêu sản phẩm Cá lóc đạt tiêu chuẩn VietGAP được bao tiêu sản phẩm

Chiều 20-11, Trung tâm Giống Thủy sản tỉnh tiến hành ký hợp đồng tiêu thụ lô hàng cá lóc nuôi trong bể lót bạt của ông Mai Tấn Phước (khóm Thới Thuận, phường Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang).

24/11/2015
Cá chết trên kênh Tây Cá chết trên kênh Tây

Sáng sớm ngày 21.11, nhiều người dân đã rủ nhau đến khu vực kênh Tây vớt cá chết.

24/11/2015
Làm giàu từ nuôi cá rô đồng Làm giàu từ nuôi cá rô đồng

Theo giới thiệu của Hội Nông dân xã Tiến Hưng (Đồng Xoài - Bình Phước), chúng tôi đến thăm mô hình nuôi cá rô đồng của ông Trương Văn Hải ở ấp 4 khi gia đình đang chuẩn bị thu hoạch. Ông Hải cho biết: Với diện tích 1.000m2, mỗi ngày gia đình thu khoảng 1 tạ cá rô đồng.

24/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.