Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Lúa Hè Thu Tăng Nhẹ

Giá Lúa Hè Thu Tăng Nhẹ
Ngày đăng: 31/07/2014

Theo ông Mai Tân Tiến - phó giám đốc HTX nông nghiệp Tân Tiến (xã Phú Đức, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp), giá lúa hè thu mấy ngày qua tại nhiều nơi trong tỉnh tăng từ 500-600 đồng/kg.

Cụ thể, giá lúa hạt dài 6976, HTX bán tại ruộng với giá 5.200 đồng/kg, jasmine giá 5.750 đồng/kg. Ông Đinh Minh Tâm, phó giám đốc doanh nghiệp tư nhân Cỏ May (xã Tân Bình, huyện Châu Thành), cũng cho biết giá lúa hạt dài 4218 hiện doanh nghiệp của ông đang mua với giá 5.200 đồng/kg.


Có thể bạn quan tâm

Nguồn lợi thủy sản trên đầm Nha Phu cần chung tay bảo vệ Nguồn lợi thủy sản trên đầm Nha Phu cần chung tay bảo vệ

Nguồn lợi thủy sản (NLTS) trên đầm Nha Phu hiện đã cạn kiệt, nguyên nhân chủ yếu là do ngư dân sử dụng các phương tiện khai thác mang tính hủy diệt. Điều này đã khiến đời sống của không ít người dân ven biển bị ảnh hưởng.

15/09/2015
Phòng ngừa bệnh đường ruột trên tôm nuôi Phòng ngừa bệnh đường ruột trên tôm nuôi

Bệnh phân trắng, chậm lớn, tôm lớn không đồng đều… là những bệnh liên quan đến bệnh đường ruột của tôm nuôi mà hộ nuôi tôm đặc biệt quan tâm, bởi tỉ lệ tôm bệnh có liên quan đến đường ruột chiếm trên 60% diện tích nuôi.

15/09/2015
Nghiên cứu xử lý hiệu quả môi trường nuôi trồng thủy sản Nghiên cứu xử lý hiệu quả môi trường nuôi trồng thủy sản

“Nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất và quy trình sử dụng chế phẩm xử lý môi trường, nuôi trồng thủy sản Neo-polymic phù hợp tại Quảng Trị” là đề tài hợp tác với các ngành và địa phương do Viện hàn lâm khoa học công nghệ Việt Nam quản lý

15/09/2015
Ngư dân được mùa cá cơm Ngư dân được mùa cá cơm

Ngày 11-9, ông Đỗ Hữu Việt, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang cho biết, từ đầu năm đến nay, do được mùa cá cơm nên công ty đã thu mua được gần 2.500 tấn cá. Đặc biệt, từ nửa cuối tháng 7 đến nay, công ty đã thu mua được hơn 1.500 tấn.

15/09/2015
Shushi Huế đi Nhật Shushi Huế đi Nhật

Sau gần 12 năm làm các sản phẩm shushi (từ mực, cá hồi) xuất sang Nhật, Công ty cổ phần Phát triển Thủy sản Huế (CT CPPT TSH) đã được Nhật Bản cấp giấy chứng nhận miễn kiểm khi làm thủ tục thông quan.

15/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.