Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Cá Ngừ Vằn Thấp Đã Thúc Đẩy Các Hoạt Động Kinh Doanh Của Thai Union

Giá Cá Ngừ Vằn Thấp Đã Thúc Đẩy Các Hoạt Động Kinh Doanh Của Thai Union
Ngày đăng: 27/09/2014

Công ty môi giới chứng khoán Bualuang cho biết, giá cá ngừ vằn vẫn dao động ở mức từ 1.400- 1.600 USD/tấn từ giờ đến cuối năm, điều này sẽ có lợi cho Công tý Thái Union Frozen Products.

Giá trung bình cá ngừ vằn Tây Thái Bình Dương (WPO) ở mức 1.600 USD/tấn trong tháng, giảm 15% so với cùng kỳ năm trước và 11% so với tháng trước. Giá đã giảm xuống so với mức 1.800 USD/tấn trong tháng 7.

Giá cá ngừ vằn trung bình trong 8 tháng đầu năm 2014 là 1.437 USD/tấn, giảm 32% so với cùng kỳ, theo báo cáo đã công bố Thai Union đã tuyên bố đàm phán để có được Meralliance, một bộ xử lý cá hồi hun khói của Pháp.

Kết quả là, tỷ suất lợi nhận từ cá ngừ của Thai Union sẽ được duy trì ở mức cao trong nửa cuối năm.


Có thể bạn quan tâm

Nhà vườn tất bật vào vụ trái cây mùa Tết Nhà vườn tất bật vào vụ trái cây mùa Tết

Bên cạnh những loại cây cho trái chính vụ mùa Tết, nhiều loại cây để cho thu hoạch đúng thời điểm chuẩn bị mừng năm mới, nhà vườn phải chăm sóc, xử lý từ nhiều tháng trước đó.

06/11/2015
Chôm chôm được mùa, được giá Chôm chôm được mùa, được giá

Bên dòng Phước Giang trù phú, nhiều nông dân ở các xã Hành Nhân, Hành Minh (Nghĩa Hành - Quảng Ngãi) hiện đang hối hả vào mùa thu hoạch chôm chôm. Bà con phấn khởi vì chôm chôm được mùa, giá bán cũng khá ổn định.

06/11/2015
Nguy cơ lây lan bệnh đốm nâu trên cây thanh long từ những điểm thu mua di động Nguy cơ lây lan bệnh đốm nâu trên cây thanh long từ những điểm thu mua di động

Hiện nay, các nhà vườn trồng thanh long ở huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đang thu hoạch lứa trái cuối cùng của vụ chính; so với cùng kỳ năm trước thì nông dân trồng loại cây này vừa mất giá vừa mất mùa.

06/11/2015
 Phát triển mạnh cây giống cam sành Phát triển mạnh cây giống cam sành

Với điều kiện thuận lợi có nước ngọt quanh năm, trong những năm qua, nhân dân các xã Tân Phú Tây, Phú Mỹ, Phước Mỹ Trung, Hưng Khánh Trung A, Tân Bình, Tân Thanh Tây và Nhuận Phú Tân (Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) phát triển khá mạnh nghề trồng và sản xuất cây giống.

06/11/2015
Xây dựng nông thôn mới người dân, doanh nghiệp góp vốn hơn 50% Xây dựng nông thôn mới người dân, doanh nghiệp góp vốn hơn 50%

So với các huyện vùng ven khác của TP.HCM như Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, ấn tượng về xây dựng nông thôn mới (NTM) của huyện Nhà Bè không chỉ là những mô hình làm kinh tế giỏi, những nông dân tỷ phú… mà là một đô thị vùng ven mới được xây dựng khang trang, sạch đẹp.

06/11/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.