Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Bắp Sú Tim Cao Kỷ Lục

Giá Bắp Sú Tim Cao Kỷ Lục
Ngày đăng: 22/09/2014

Ngày 19/9, nhiều thương lái đang thu mua nông sản tại Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, nguồn cung không đủ cầu đã khiến bắp sú tim (bắp cải tim) được thu mua tại vườn có giá lên tới 14.000đ/kg, cao gấp 3 lần so với thời điểm cách đây vài tuần, đây cũng là giá cao nhất trong nhiều năm qua tại Đà Lạt.

Hiện mỗi sào (1.000m2) bắp sú tim, nhà vườn thu về không dưới 40 triệu đồng/vụ tiền lãi sau khi đã trừ mọi chi phí đầu tư. Trong khi đó, các loại bắp sú thường khác có giá chỉ chưa tới 4.000đ/kg. Tuy vậy, với giá bán này người làm bắp sú cũng đã có lãi.


Có thể bạn quan tâm

Thêm Một Con Cá Tra Dầu “Khủng” Dính Lưới Trên Sông Hậu Thêm Một Con Cá Tra Dầu “Khủng” Dính Lưới Trên Sông Hậu

Khoảng 9 giờ sáng ngày 21-7, tại tuyến sông Hậu, đoạn khu vực Vịnh Cây Kìm, xã Khánh An (An Phú - An Giang) một con cá tra dầu nặng 86 kg đã dính lưới ngư dân. Con cá tra đã được ngư dân bán lại cho ông Huỳnh Thanh Hồng, Trưởng Công an xã Quốc Thái, với giá 180.000 đồng/kg.

23/07/2012
Nuôi Bò Vỗ Béo Cho Thu Nhập Cao Nuôi Bò Vỗ Béo Cho Thu Nhập Cao

Thời gian gần đây, nghề nuôi bò vỗ béo đã phát triển mạnh tại nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Định mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho người chăn nuôi, góp phần xóa đói giảm nghèo, cải thiện cuộc sống cho bà con nông dân.

23/07/2012
Trồng Bí Cao Sản Đài Loan Cho Thu Nhập Cao Trồng Bí Cao Sản Đài Loan Cho Thu Nhập Cao

Nhờ mạnh dạn chuyển đổi 5 sào ruộng cấy lúa hay bị thiếu nước, năng suất bấp bênh sang trồng bí cao sản Đài Loan, anh Hoàng Văn Dũng ở thôn Hà Am, xã Cao Xá (Tân Yên - Bắc Giang) có thu nhập vài chục triệu đồng mỗi vụ.

24/07/2012
Người Mở Đường Cho Trái Chôm Chôm Xuất Khẩu Người Mở Đường Cho Trái Chôm Chôm Xuất Khẩu

Đến nay, tổ hợp tác sản xuất chôm chôm Tiên Phú (xã Tiên Long, huyện Châu Thành, Bến Tre) đã có khoảng 60 container chôm chôm “bay” ra thế giới, đặc biệt là thị trường Mỹ. Cũng từ tổ hợp tác này, lần đầu tiên trái chôm chôm của Bến Tre đã tự hào bay xa và hội nhập. Anh Nguyễn Hữu Tâm là người đã ghi công đầu trong việc mở đường cho mặt hàng này xuất khẩu.

24/07/2012
Lợi Nhuận Cao Từ Nghêu Giống Lợi Nhuận Cao Từ Nghêu Giống

Nghề sản xuất nghêu giống mang lại thu nhập cao cho nông dân (Ảnh chụp tại trại nghêu giống ông Trần Văn Vinh – xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang)

26/07/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.