Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Giá Bắp Sú Tim Cao Kỷ Lục

Giá Bắp Sú Tim Cao Kỷ Lục
Publish date: Monday. September 22nd, 2014

Ngày 19/9, nhiều thương lái đang thu mua nông sản tại Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, nguồn cung không đủ cầu đã khiến bắp sú tim (bắp cải tim) được thu mua tại vườn có giá lên tới 14.000đ/kg, cao gấp 3 lần so với thời điểm cách đây vài tuần, đây cũng là giá cao nhất trong nhiều năm qua tại Đà Lạt.

Hiện mỗi sào (1.000m2) bắp sú tim, nhà vườn thu về không dưới 40 triệu đồng/vụ tiền lãi sau khi đã trừ mọi chi phí đầu tư. Trong khi đó, các loại bắp sú thường khác có giá chỉ chưa tới 4.000đ/kg. Tuy vậy, với giá bán này người làm bắp sú cũng đã có lãi.


Related news

Xây dựng chuỗi liên kết để phát triển chăn nuôi Xây dựng chuỗi liên kết để phát triển chăn nuôi

Ngày 23-9, Trung tâm Khuyến nông quốc gia, Cục Chăn nuôi phối hợp với Sở Nông nghiệp và PTNT thôn Đồng Nai tổ chức hội thảo “Liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị trong chăn nuôi heo, gia cầm an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Thursday. September 24th, 2015
Kinh tế tập thể chuyển biến tích cực Kinh tế tập thể chuyển biến tích cực

Sau 3 năm thực hiện Kết luận số 56-KL/TW của Bộ Chính trị:

Thursday. September 24th, 2015
Đồng bằng sông Cửu Long tích cực phòng trị bệnh hại trên cây ăn trái Đồng bằng sông Cửu Long tích cực phòng trị bệnh hại trên cây ăn trái

Ngày 22-9, Trung tâm Khuyến nông quốc gia phối hợp với Cục trồng trọt Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tiền Giang tổ chức diễn đàn khuyến nông và nông nghiệp với chủ đề : Một số giải pháp phòng trị bệnh hại cây ăn trái vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Thursday. September 24th, 2015
Đưa điện ra đồng sản xuất hành, tỏi Đưa điện ra đồng sản xuất hành, tỏi

Có điện lưới quốc gia, nhiều nông dân trên đảo Lý Sơn đã mạnh dạn đầu tư đưa điện ra đồng phục vụ sản xuất hành, tỏi. Cách làm này đã tiết kiệm được chi phí sản xuất, qua đó nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân đất đảo.

Thursday. September 24th, 2015
Xuất khẩu tôm sang Mỹ dự báo sẽ khả quan hơn Xuất khẩu tôm sang Mỹ dự báo sẽ khả quan hơn

Theo Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), xuất khẩu (XK) tôm Việt Nam sang Mỹ tháng 8/2015 đạt 60,2 triệu USD, giảm 43% so với cùng kỳ năm 2014.

Thursday. September 24th, 2015