Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ghi Nhãn Thông Tin Nghề Khai Thác Thủy Sản Trên Nhãn Sản Phẩm

Ghi Nhãn Thông Tin Nghề Khai Thác Thủy Sản Trên Nhãn Sản Phẩm
Ngày đăng: 05/09/2014

Cục Quản lý Chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản (NAFIQAD) vừa gửi thông báo tới các DN chế biến thủy sản XK vào EU quy định về ghi nhận phương pháp khai thác thủy sản của Hội đồng Châu Âu (EC).

Theo đó, để thực hiện đúng quy định của EC, NAFIQAD yêu cầu các DN thực hiện ghi thông tin nghề khai thác thủy sản trên nhãn sản phẩm XK vào Châu Âu, đồng thời chủ động liên hệ với nhà NK để cập nhật, thực hiện đúng quy định của EU về ghi nhãn sản phẩm nhằm tránh vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, XK thủy sản vào thị trường này.


Có thể bạn quan tâm

Hiệu Quả Của Mô Hình Câu Lạc Bộ Giống Cây Trồng Xã Bình Thạnh (Đồng Tháp) Hiệu Quả Của Mô Hình Câu Lạc Bộ Giống Cây Trồng Xã Bình Thạnh (Đồng Tháp)

Dù mới được thành lập và đi vào hoạt động được gần 2 năm nhưng mô hình Câu lạc bộ (CLB) giống cây trồng tại xã Bình Thạnh, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã mang lại hiệu quả thiết thực trong việc hỗ trợ giống, kinh nghiệm sản xuất cho nông dân trong xã. CLB cũng góp phần phát triển kinh tế và nâng cao đời sống hội viên nông dân trên địa bàn.

16/10/2014
Hàng Trăm Tấn Cà Chua Bị Đổ Bỏ Do Thiếu Nơi Tiêu Thụ Hàng Trăm Tấn Cà Chua Bị Đổ Bỏ Do Thiếu Nơi Tiêu Thụ

Liên tiếp những vụ mùa cà chua gần đây người dân tại các huyện Đơn Dương, Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) lâm vào cảnh khó khăn khi giá cà chua xuống thấp, giá cả bấp bênh khiến nhiều nhà vườn phải mang cà chua đi đổ bỏ.

16/10/2014
Singapore Nhập Khẩu 3,7% Hàng Nông, Thủy Sản Từ Việt Nam Singapore Nhập Khẩu 3,7% Hàng Nông, Thủy Sản Từ Việt Nam

Đại diện Bộ Công Thương và các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu và cung cấp thông tin về tiềm năng của Việt Nam về mặt hàng nông sản và thủy sản. Các cơ quan chức năng từ phía Singapore đã thông tin về nhu cầu của thị trường Singapo và trao đổi khả năng nhập khẩu các mặt hàng nảy từ Việt Nam.

16/10/2014
Thanh Niên Phan Văn Được Sản Xuất Giỏi Thanh Niên Phan Văn Được Sản Xuất Giỏi

Hỏi về bí quyết trồng chanh đạt hiệu quả, Được vui vẻ chia sẻ: “Cây chanh bông tím trồng rất dễ, ít tốn chi phí, cho trái quanh năm. Chủ yếu người trồng chịu khó bón phân, tưới nước vào mùa nắng và chú ý phòng trị các bệnh thông thường như rệp sáp, đốm trái…”.

17/10/2014
Tạo Vườn Thanh Long “Thông Minh” Tạo Vườn Thanh Long “Thông Minh”

Chuyện nhà vườn bị sự cố chập điện trong quá trình chong điện thanh long gây chết người đã không còn mới. Chuyện vất vả nhọc nhằn trong kéo dây tưới tiêu; thức khuya, dậy sớm để canh tắt điện chong nhằm giảm bớt điện năng tiêu thụ... ai cũng ít nhiều hình dung.

17/10/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.