Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Diện tích cánh đồng liên kết vụ thu đông đạt trên 5.700ha

Diện tích cánh đồng liên kết vụ thu đông đạt trên 5.700ha
Ngày đăng: 03/11/2015

Toàn tỉnh đã thu hoạch 119.000ha, năng suất bình quân đạt 5,6 tấn/ha.

Đến cuối vụ, sản lượng lúa ước đạt 784.000 tấn.

Cánh đồng liên kết trong mùa vụ thu đông được thực hiện tại 6 địa phương: Tân Hồng, Cao Lãnh, Tháp Mười, Thanh Bình, Hồng Ngự và TX.Hồng Ngự với diện tích trên 5.700ha...


Có thể bạn quan tâm

Giá Thực Phẩm Sau Tết: Khoảng Lặng Trước Khi Có Bão? Giá Thực Phẩm Sau Tết: Khoảng Lặng Trước Khi Có Bão?

Sau Tết, sức mua giảm hẳn do người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, giá thực phẩm tươi sống có giá vì thế mà giảm nhanh và khá ổn định.

23/02/2012
Chuyện Về Chiếc Máy Trồng Mía 2 Hàng Đầu Tiên Tại Việt Nam Chuyện Về Chiếc Máy Trồng Mía 2 Hàng Đầu Tiên Tại Việt Nam

Nhìn chiếc máy trồng mía 2 hàng đang chạy đều tại đám đất bên cạnh, lão nông Võ Văn Hùng (43 tuổi) ở Phổ Phong không khỏi vui sướng: Chẳng bao lâu nữa thì không chỉ người trồng mía ở Đức Phổ, mà các vùng khác trong tỉnh sẽ quên đi nỗi ám ảnh về chuyện tìm không ra nhân công mỗi khi bước vào vụ mới.

14/07/2012
Giá Cá Tra Nguyên Liệu Có Nguy Cơ Tiếp Tục Giảm Giá Giá Cá Tra Nguyên Liệu Có Nguy Cơ Tiếp Tục Giảm Giá

Theo hiệp hội Nghề nuôi và chế biến thuỷ sản các tỉnh ĐBSCL, giá cá tra nguyên liệu đang ở mức trên dưới 23.000 đồng/kg, tăng nhẹ so với cách nay hai tuần. Với mức giá này, theo tính toán, người nuôi cá tra vẫn bị lỗ khoảng 1.000 đồng/kg.

31/05/2012
Giỏi Kỹ Thuật, Nuôi Tôm Thành Công Giỏi Kỹ Thuật, Nuôi Tôm Thành Công

Mạnh dạn nhận thầu 3ha đất hoang hóa nhiễm phèn để đào ao nuôi tôm, sau 10 năm, giờ đây trung bình mỗi năm gia đình anh Nguyễn Huy Hoàng (xóm 4, xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) bỏ túi hàng trăm triệu đồng.

20/03/2012
Trồng Xoài Úc - Khẳng Định Hướng Đi Đúng Trồng Xoài Úc - Khẳng Định Hướng Đi Đúng

Vụ xoài năm nay, ở Khánh Hòa, trong khi người trồng xoài Thủy Triều buồn vì xoài mất mùa thì người trồng xoài Úc lại vui vì xoài được giá. Đầu tư trồng xoài Úc ngày càng tỏ ra hiệu quả bởi thị trường đang rộng mở. Việc hướng dẫn nông dân canh tác theo hướng GAP ngày càng được quan tâm.

31/05/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.