Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đầu Tư Trại Chăn Nuôi Heo Quy Mô 10.000 Con

Đầu Tư Trại Chăn Nuôi Heo Quy Mô 10.000 Con
Ngày đăng: 13/01/2014

Công ty TNHH Chăn nuôi heo Bảo Huy vừa được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận chủ trương cho nghiên cứu khảo sát, lập các thủ tục triển khai dự án đầu tư trại chăn nuôi heo với quy mô 10.000 con heo trên diện tích đất rộng hơn 92.000m2 bị tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc.

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng phối hợp với các ngành có liên quan xác định diện tích, vị trí khu đất thỏa thuận địa điểm cho nhà đầu tư. Đồng thời yêu cầu nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện dự án, phải thực hiện đầy đủ các thủ tục theo đúng quy định hiện hành của Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật khác.


Có thể bạn quan tâm

Khai Khác Theo Kiểu Hủy Diệt Nguồn Lợi Thủy Sản: Cấm Nhưng Vẫn Làm Khai Khác Theo Kiểu Hủy Diệt Nguồn Lợi Thủy Sản: Cấm Nhưng Vẫn Làm

Từ khi triển khai thực hiện Chỉ thị số 01/1998/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc nghiêm cấm sử dụng chất nổ, xung điện, chất độc để khai thác thủy sản đến nay đã 15 năm. Chỉ thị này góp phần nâng cao ý thức, hạn chế tình trạng khai thác hủy diệt nguồn lợi thủy sản ở các địa phương. Song, để chấm dứt hoàn toàn thì không phải là chuyện dễ.

20/10/2013
Chính Sách Hỗ Trợ Giống Cây Trồng, Vật Nuôi, Thủy Sản Đối Với Vùng Bị Thiên Tai, Dịch Bệnh Chính Sách Hỗ Trợ Giống Cây Trồng, Vật Nuôi, Thủy Sản Đối Với Vùng Bị Thiên Tai, Dịch Bệnh

Trường hợp năng suất thu hoạch thực tế vụ này hơn 70% so với năng suất thu hoạch thực tế cùng vụ năm trước thì được xác định mức thiệt hại dưới 30%.

21/10/2013
Tiếp Tục Ngăn Chặn Hiệu Quả Gia Cầm Nhập Lậu Tiếp Tục Ngăn Chặn Hiệu Quả Gia Cầm Nhập Lậu

Từ đầu năm đến nay, tình trạng kinh doanh, vận chuyển gia cầm và sản phẩm gia cầm nhập khẩu trái phép đã cơ bản được ngăn chặn, đẩy lùi. Đặc biệt, cơ quan chức năng đã liệt kê, giám sát được các đầu nậu, đường dây, đối tượng chuyên kinh doanh, vận chuyển gia cầm nhập lậu.

21/10/2013
Lao Đao Thủy Sản Thạch Hưng Lao Đao Thủy Sản Thạch Hưng

Do ảnh hưởng của các cơn bão số 10, 11, nhiều hộ nuôi trồng thủy sản ở xã Thạch Hưng (TP Hà Tĩnh) bị thiệt hại nặng nề. Ao hồ sạt lở, hệ thống tiêu thoát bị ảnh hưởng; đặc biệt, nhiều loại thủy, hải sản trong giai đoạn sinh trưởng đều bị trôi theo nước lũ. Không ít mô hình được đầu tư hiệu quả đang gặp khó khăn, ảnh hưởng không nhỏ đến việc xây dựng và hoàn thiện đề án sản xuất của địa phương.

22/10/2013
Bình Định: Tỉ Phú Dưới Chân Đồi Gò Loi Bình Định: Tỉ Phú Dưới Chân Đồi Gò Loi

Những ngày công tác ở vùng trung du Hoài Ân (Bình Định), chúng tôi đã nghe rất nhiều câu chuyện đẹp như cổ tích về những tỉ phú “chân đất” đi lên từ hai bàn tay trắng. Một trong số đó là người trưởng thôn đa năng, đa tài Mai Văn Rõ (52 tuổi), ở thôn Tân Thịnh, xã Ân Tường Tây.

22/10/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.