Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Đầu Tư Trại Chăn Nuôi Heo Quy Mô 10.000 Con

Đầu Tư Trại Chăn Nuôi Heo Quy Mô 10.000 Con
Publish date: Monday. January 13th, 2014

Công ty TNHH Chăn nuôi heo Bảo Huy vừa được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận chủ trương cho nghiên cứu khảo sát, lập các thủ tục triển khai dự án đầu tư trại chăn nuôi heo với quy mô 10.000 con heo trên diện tích đất rộng hơn 92.000m2 bị tại xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc.

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng phối hợp với các ngành có liên quan xác định diện tích, vị trí khu đất thỏa thuận địa điểm cho nhà đầu tư. Đồng thời yêu cầu nhà đầu tư trong quá trình triển khai thực hiện dự án, phải thực hiện đầy đủ các thủ tục theo đúng quy định hiện hành của Luật Đất đai, Luật Xây dựng, Luật Bảo vệ môi trường và các quy định pháp luật khác.


Related news

Nông dân trồng mía được mùa, được giá Nông dân trồng mía được mùa, được giá

Tại tỉnh Hậu Giang, giá mía đã tăng cao trở lại từ 10 - 15% so với vụ trước. Đây là một tin vui với người dân trồng mía, sau nhiều năm giá mía nguyên liệu giảm mạnh.

Friday. October 2nd, 2015
Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường Để hàng Việt chiếm lĩnh thị trường

Diễn ra đồng thời ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 25/9- 4/10, Tuần nhận diện hàng Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp (DN) thông tin, giới thiệu, quảng bá, bán các sản phẩm hàng hóa có chất lượng sản xuất tại Việt Nam.

Friday. October 2nd, 2015
Cánh đồng lớn nền tảng tái cơ cấu nông nghiệp Cánh đồng lớn nền tảng tái cơ cấu nông nghiệp

Từ “cánh đồng mẫu lớn” của Công ty CP vật tư nông nghiệp An Giang (AGPPS) năm 2007 chỉ 200ha, đến năm 2015, “cánh đồng lớn”, “cánh đồng liên kết” đã phát triển mạnh ra nhiều tỉnh, thành với khoảng 290.000ha.

Friday. October 2nd, 2015
Mô hình kinh tế hiệu quả nhưng khó nhân rộng Mô hình kinh tế hiệu quả nhưng khó nhân rộng

Những năm gần đây, nhiều mô hình mới trong sản xuất nông nghiệp đã và đang được triển khai ở khắp các địa phương trong tỉnh, bước đầu đem lại hiệu quả kinh tế, tăng năng suất, sản lượng cây trồng và thu nhập cho người dân.

Friday. October 2nd, 2015
Phập phồng vụ rau mùa đông Phập phồng vụ rau mùa đông

Ảnh hưởng của cơn bão số 3 kèm mưa to, gió mạnh vừa qua đã khiến nhiều diện tích rau trong tỉnh bị dập nát, hư hỏng. Người trồng rau vì thế cũng phập phồng, lo lắng khi quyết định xuống giống rau vụ đông, bởi mùa mưa bão đã bắt đầu...

Friday. October 2nd, 2015