Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cứu Hộ Thành Công Cá Voi Nặng 2 Tấn Bị Mắc Cạn

Cứu Hộ Thành Công Cá Voi Nặng 2 Tấn Bị Mắc Cạn
Ngày đăng: 09/02/2014

Khoảng 15h30’, ngày 3-2, tại bãi biển thuộc xã Minh Châu (Vân Đồn - Quảng Ninh), một con cá voi nặng khoảng 2 tấn, dài 5 mét bị mắc cạn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ và nhân dân xã Minh Châu đã tổ chức cứu hộ con cá voi bị mắc cạn. Bằng kinh nghiệm, sự nỗ lực, hàng chục người dân trong xã đã cứu hộ thành công và đưa con cá voi ra biển an toàn, khoẻ mạnh.


Có thể bạn quan tâm

Những “Dũng Sỹ” Bảo Vệ Mùa Màng Bội Thu Những “Dũng Sỹ” Bảo Vệ Mùa Màng Bội Thu

Khoảng dăm năm trở lại đây, tại khu vực ngoại thành Hà Nội, sau mỗi vụ thu hoạch lúa, số người tham gia bắt chuột ngoài đồng ngày một nhiều. Có thể gọi họ là những “dũng sỹ” bảo vệ mùa màng bội thu, cho dù chưa hẳn ai cũng ý thức được đầy đủ rằng cần phải diệt chuột vì chúng là “chuyên gia” cắn phá cây trồng.

03/12/2013
Khi Nông Dân Làm Cà Phê 4C Khi Nông Dân Làm Cà Phê 4C

Xã Mê Linh, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng), vùng đất kinh tế mới hôm nay gần như độc canh cây cà phê với trên 95% diện tích đất nông nghiệp. Làm sao để cây cà phê nơi đây phát triển bền vững, mang lại lợi ích kinh tế cho cả người sản xuất, người tiêu dùng và người thu mua cũng như giữ ổn định môi trường sinh thái đang là câu hỏi được đặt ra.

03/12/2013
Những Những "Bậc Thầy" Trồng Nấm

Hợp tác xã (HTX) dịch vụ tiểu thủ công nghiệp Long Khánh (phường Xuân Thanh, TX.Long Khánh - Đồng Nai) hiện có 10 hội viên chuyên sản xuất nấm. Trung bình mỗi năm, HTX cung cấp ra thị trường cả trăm tấn nấm các loại. Trong đó, thế mạnh của HTX là nấm mèo và nấm linh chi.

03/12/2013
Một Hộ Nông Dân Đầu Tư Trồng Gần 1 Ha Cây Tam Thất Một Hộ Nông Dân Đầu Tư Trồng Gần 1 Ha Cây Tam Thất

Hiện, ông Sùng Seo Sì đang hoàn tất những phần việc cuối cùng cho việc trồng cây tam thất, như làm đất, đóng cọc tre, chăng lưới sắt… Dự kiến sau gần 2 năm nữa, lứa tam thất đầu tiên của gia đình ông sẽ cho thu hoạch.

03/12/2013
Sa Pa Trồng Mới Gần 30 Ha Đào Pháp Sa Pa Trồng Mới Gần 30 Ha Đào Pháp

Thực hiện dự án mở rộng diện tích cây ăn quả ôn đới, năm 2013, huyện Sa Pa trồng mới được 29,4 ha đào Pháp tại các xã Sa Pả, Tả Phìn, Lao Chải, với tổng kinh phí hỗ trợ hơn 400 triệu đồng.

03/12/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Công suất 5.5kW
Nguồn điện 3 pha
Bảo vệ quá tải, quá dòng
Sản phẩm khuyên dùng
Công suất 1.5kW
Tốc độ quay 95 vòng/phút
Nhựa HDPE, PA6 (Nylon)