Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cuối Năm 2015 Phấn Đấu Có 20% Số Xã Đạt Chuẩn Nông Thôn Mới

Cuối Năm 2015 Phấn Đấu Có 20% Số Xã Đạt Chuẩn Nông Thôn Mới
Ngày đăng: 07/03/2015

Thủ tướng Chính phủ vừa ra Quyết định số 276/QĐ-TTg ban hành chương trình công tác năm 2015 của Ban chỉ đạo Trung ương Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Theo quyết định, đến hết năm nay, cả nước phấn đấu có khoảng 20% số xã đạt chuẩn nông thôn mới; bình quân cả nước đạt 11 tiêu chí/xã; tỷ lệ số xã đạt dưới 5 tiêu chí còn dưới 5%.


Có thể bạn quan tâm

Trồng Ngô, Đậu Tương Thay Cây Lúa Cầu Cao Nhưng Cung Ít Trồng Ngô, Đậu Tương Thay Cây Lúa Cầu Cao Nhưng Cung Ít

Trong khi giá lúa đang ở mức thấp khiến người trồng lúa không có lãi, thì các mặt hàng ngô (bắp), đậu tương (đậu nành) lại tiêu thụ khá tốt, giá cao vì nhiều doanh nghiệp có nhu cầu mua để sản xuất thức ăn chăn nuôi.

18/06/2013
Ương Giống Thành Công Cá Chạch Lấu Ương Giống Thành Công Cá Chạch Lấu

Hội đồng Khoa học và Công nghệ tỉnh An Giang vừa nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học “Ương giống và nuôi thương phẩm cá chạch lấu”, do thạc sĩ Phan Phương Loan, giảng viên Trường đại học An Giang làm chủ nhiệm.

03/06/2013
Gia Súc, Gia Cầm Rớt Giá, Người Chăn Nuôi Lao Đao Gia Súc, Gia Cầm Rớt Giá, Người Chăn Nuôi Lao Đao

Chưa bao giờ người chăn nuôi lâm vào tình trạng “điêu đứng” như hiện nay. Không chỉ heo hạ giá mà liên tiếp trong nhiều tháng trở lại đây, giá các loại gia cầm cũng giảm “thê thảm”. Đây là đợt giảm giá mạnh và kéo dài nhất từ trước đến nay, trong khi đó, giá các loại thức ăn liên tục tăng từ 10 - 15% khiến cho người chăn nuôi thua lỗ.

03/06/2013
Phòng, Chống Sâu Bệnh Gây Hại Lúa Hè Thu Phòng, Chống Sâu Bệnh Gây Hại Lúa Hè Thu

Thời tiết nắng nóng kéo dài đã làm phát sinh nhiều đối tượng sâu bệnh gây hại lúa vụ Hè Thu (HT) trên địa bàn tỉnh Bình Định. Để hạn chế thiệt hại do sâu bệnh gây ra, Chi cục Bảo vệ thực vật (BVTV) đã thường xuyên kiểm tra đồng ruộng, đồng thời khuyến cáo bà con nông dân các biện pháp phòng trừ.

03/06/2013
Nuôi Tôm Thẻ Thay Tôm Sú Nuôi Tôm Thẻ Thay Tôm Sú

Trong vụ nuôi tôm năm 2013 này, đa số bà con nuôi tôm sú ở tỉnh Trà Vinh đã chuyển sang nuôi tôm thẻ chân trắng. Nguyên nhân là do khi nuôi tôm, dịch bệnh hoại tử gan tuỵ vẫn còn đe doạ đến sự phát triển của tôm nuôi.

05/08/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.