Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công Nhận 7 Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu

Công Nhận 7 Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu
Ngày đăng: 03/10/2014

Theo Sở Công thương, UBND tỉnh đã quyết định và công nhận 7 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2014, bao  gồm:

- Xoài đông lạnh (Công ty TNHH Long Uyên chi nhánh Tiền Giang).

- Máy cưa gỗ CD tự động (Công ty TNHH Cơ khí và tự động hóa Tân Phú Đông).

- Bộ ghế sofa (Công ty TNHH Giang Mây Việt).

- Máy lọc nước RO (DNTN Biển Xanh).

- Bộ bình trà (Cơ sở gốm Đông Gia).

- Bình hoa (Công ty TNHH MTV Quang Tiền Giang).

- Kéo cắt tỉa đa năng (Cơ sở kéo cắt tỉa Phước Lộc).


Có thể bạn quan tâm

Phát Triển Chăn Nuôi Trang Trại Quy Mô Vừa Và Lớn Phát Triển Chăn Nuôi Trang Trại Quy Mô Vừa Và Lớn

Mặc dù thuộc tốp đứng đầu châu Á về sản lượng thịt lợn, mật ong và đóng góp khoảng 28% trong cơ cấu GDP toàn ngành nông nghiệp, song ngành chăn nuôi nước ta vẫn luôn phải đối mặt với nhiều thách thức, tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát triển không bền vững. Tái cơ cấu sản xuất, cùng những giải pháp quyết liệt trợ giúp người chăn nuôi, là những việc cần làm ngay để nâng cao sức cạnh tranh của ngành trong xu thế hội nhập quốc tế.

04/06/2013
Cấy Sạ Cấy Sạ "Chạy Hạn"

Đến ngày 25/5, nông dân trong tỉnh Quảng Ngãi đã cấy sạ 20.704 ha lúa hè thu, đạt 62,4% kế hoạch. Trong điều kiện trời nắng nóng, khô hạn, ngành nông nghiệp đang phối hợp với các huyện, thành phố tập trung đẩy nhanh tiến độ cấy sạ lúa hè thu.

04/06/2013
Thanh Long Hàng Mùa Trúng Giá Thanh Long Hàng Mùa Trúng Giá

Bước sang năm Quý Tỵ, báo hiệu một năm làm ăn khấm khá không chỉ các cơ sở, doanh nghiệp thu mua và xuất khẩu thanh long, mà còn cả nhà vườn. Đơn cử từ đầu năm đến nay, giá thanh long thu trực tiếp tại nhà vườn luôn duy trì ở mức cao, đôi lúc đạt ngưỡng 33.000 đ/kg.

04/06/2013
Ngô Lai PAC 339 Và PAC 999, Thành Quả Bất Ngờ Ngô Lai PAC 339 Và PAC 999, Thành Quả Bất Ngờ

Vừa qua, công ty Advanta Việt Nam phối hợp với Trạm khuyến nông huyện Triệu Sơn -Thanh Hóa, tổ chức hội thảo đầu bờ đánh giá kết quá mô hình trình diễn giống ngô lai đơn PAC 999 super và PAC 339 tại xã Thọ Phú, mô hình được rất nhiều người dân quan tâm và đánh giá cao.

04/06/2013
Lúa Mọc Mầm, Thương Lái Bặt Tăm Lúa Mọc Mầm, Thương Lái Bặt Tăm

Những ngày này lúa hè thu ở các tỉnh Đồng Tháp, Tiền Giang đã chín rục nhưng không có người mua. Ngày 2-6, giá lúa tươi được thương lái đưa ra chỉ có 3.500 đồng/kg, tức dưới giá thành sản xuất gần 1.000 đồng/kg.

04/06/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.