Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Công bố đường dây nóng tố giác sử dụng chất cấm trong chăn nuôi

Công bố đường dây nóng tố giác sử dụng chất cấm trong chăn nuôi
Ngày đăng: 22/11/2015

Bộ Nông nghiệp và PTNT vừa công bố đường dây nóng nhằm kịp thời tiếp nhận thông tin tố giác, phản hồi của nhân dân về các hành vi vi phạm trong quản lý, sản xuất, kinh doanh, sử dụng vật tư nông nghiệp và an toàn thực phẩm nông lâm thủy sản.

Theo đó, khi phát hiện các hành vi vi phạm an toàn thực phẩm, các tổ chức, cá nhân có thể liên hệ qua đường dây nóng theo số điện thoại: 08042526 hoặc 0917.808.113, hoặc gửi qua thư điện tử theo địa chỉ: thongtinvipham@mard.gov.vn, hoặc liên hệ trực tiếp với Thanh tra Bộ Nông nghiệp và PTNT (địa chỉ: Tầng 3, nhà B6, số 2 phố Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội).

Đường dây nóng hoạt động thông suốt, liên tục 24/24 giờ trong ngày.

Tổ chức, cá nhân cung cấp thông tin tố giác về dấu hiệu, hành vi vi phạm sẽ được giữ bí mật danh tính theo quy định của pháp luật.

Thông tin của tổ chức, cá nhân cung cấp là chính xác, có giá trị phục vụ cho công tác thanh tra, xử lý vi phạm sẽ được chi thưởng theo quy định.


Có thể bạn quan tâm

Chung kết Khởi nghiệp Nông nghiệp 2015 Rau Việt lên ngôi Chung kết Khởi nghiệp Nông nghiệp 2015 Rau Việt lên ngôi

Vòng chung kết Khởi nghiệp Nông nghiệp 2015 đã diễn ra tối ngày 3.10, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

06/10/2015
Bón phân đa yếu tố NPK cho cây chè kinh doanh ở Phú Thọ Bón phân đa yếu tố NPK cho cây chè kinh doanh ở Phú Thọ

Ngày 15.9, Sở NNPTNT và Trung tâm Khuyến nông Phú Thọ đã tổ chức Hội thảo đầu bờ mô hình “Bón phân chuyên dùng Văn Điển cho chè kinh doanh, có cây che bóng năm 2015” tại 2 huyện: Thanh Ba và Thanh Sơn.

06/10/2015
Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội NDVN Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội NDVN

Từ ngày 2 đến 4.10, Hội ND tỉnh Nghệ An tổ chức Giải thể thao chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Hội NDVN.

06/10/2015
Nhiều xã mất trắng vụ hè thu Nhiều xã mất trắng vụ hè thu

Vụ hè thu năm nay, một số vùng trồng lúa ở Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã cơ bản thu hoạch xong, nhưng ở nhiều xã như Sơn Lĩnh, Sơn Trung, Sơn Giang… người dân đang chán nản không buồn ra đồng vì lúa bị sâu bệnh tàn phá, không thu được hạt nào.

06/10/2015
Khởi sắc cơ giới hóa trồng lúa ở Đồng Nai Khởi sắc cơ giới hóa trồng lúa ở Đồng Nai

Với quyết tâm công nghiệp hóa nông nghiệp, trong những năm qua mức độ cơ giới hóa trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp ở tỉnh Đồng Nai đạt khá cao. Nhiều khâu sản xuất mức độ cơ giới hóa đạt gần 100%.

06/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.