Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nuôi yến trong nhà

Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nuôi yến trong nhà
Ngày đăng: 30/10/2015

Dự án được triển khai trên diện tích khoảng 1036 m2, tổng vốn đầu tư 2,7 tỉ đồng, quy mô 10.000 con chim yến và sản lượng thu hoạch từ cây nông nghiệp (cây chùm ngây, đinh lăng, bụp giấm...) là 1.550 kg/năm.

Dự kiến dự án sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2016, góp phần thúc đẩy phát triển ngành nuôi chim yến và rau dược liệu sạch tại địa phương;

Từng bước xây dựng thương hiệu Yến sào Bình Định thành một trong những thương hiệu Việt Nam hướng đến xuất khẩu.


Có thể bạn quan tâm

Ngành Chăn Nuôi Trước Những Khó Khăn Kép Ngành Chăn Nuôi Trước Những Khó Khăn Kép

Năm 2011, ngành chăn nuôi đặt mục tiêu giá trị sản xuất tăng 7,5-8% so với năm 2010, chiếm tỷ trọng 30-32% trong nông nghiệp. Tuy nhiên, hiện giá thức ăn chăn nuôi (TĂCN) tăng cao, dịch bệnh trên gia súc, gia cầm diễn biến phức tạp, nguy cơ người chăn nuôi bỏ chuồng đang trở thành thách thức lớn đối với sự phát triển của ngành

30/03/2011
Chảy Máu Chất Xám Chảy Máu Chất Xám

Tại Bình Định, không một hoạt động nào liên quan đến sản xuất nông nghiệp mà không có KNVCS. Công việc ngập đầu là thế, nhưng 1 tháng làm việc của họ chỉ bằng nông dân bán 1 buồng chuối.

23/02/2012
Dịch Hại Mới Trên Cây Có Múi ? Dịch Hại Mới Trên Cây Có Múi ?

Huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng có diện tích vườn cây ăn trái gần 14.000 ha, trong đó diện tích cây có múi chiếm khoảng 6.500 ha. Cây có múi được phân bố ở vùng có địa hình trung bình và vùng trũng của huyện. Hai loại cây có múi là bưởi Năm Roi và cam sành.

24/02/2012
Một Xã Thu 3 Tỷ/năm Từ Bưởi Diễn Một Xã Thu 3 Tỷ/năm Từ Bưởi Diễn

Cận Tết, khách hàng tấp nập về xã Lương Phong, huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang) thu mua bưởi Diễn. Những trái bưởi vàng tươi, thơm ngát giữa rét đậm nhưng cho niềm vui ngọt ngào.

25/02/2012
Nhân Tạo Thành Công Giống Cá Bóp Nhân Tạo Thành Công Giống Cá Bóp

PGS.TS Nguyễn Thanh Phương, Trưởng khoa Thủy sản, Trường ĐH Cần Thơ cho biết: Trong khuôn khổ đề tài nghiên cứu khoa học do Sở KH-CN tỉnh Kiên Giang tài trợ, sau một năm nghiên cứu, Bộ môn Kỹ thuật nuôi hải sản, Khoa Thủy sản đã thành công trong SX giống nhân tạo và ương nuôi cá bóp giống.

25/02/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.