Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Chăm sóc quýt hồng đón Tết

Chăm sóc quýt hồng đón Tết
Ngày đăng: 21/11/2015

Chăm sóc quýt hồng

Toàn huyện Lai Vung (Đồng Tháp) chỉ còn hơn 740ha quýt hồng hiện đang cho trái, ước vụ quýt Tết năm 2016 sản lượng quýt hồng sẽ giảm so với vụ Tết năm rồi.

Nguyên nhân do một số nhà vườn xử lý cho trái vào thời điểm nắng nóng, nên tỷ lệ đậu trái không cao, bên cạnh đó một số nhà vườn để trái thu hoạch trước Tết hoặc sau Tết để tránh tình trạng dội chợ.


Có thể bạn quan tâm

Năm 2019, Thị Trường Thủy Sản Nuôi Trồng Toàn Cầu ​​sẽ Đạt 15,9 Tỷ USD Năm 2019, Thị Trường Thủy Sản Nuôi Trồng Toàn Cầu ​​sẽ Đạt 15,9 Tỷ USD

Theo một báo cáo thị trường mới được công bố bởi Hãng nghiên cứu thị trường Mỹ Transparency Market Research, thị trường thủy sản nuôi trồng toàn cầu có giá trị khoảng 11,16 tỷ USD trong năm 2012 và dự kiến ​​sẽ đạt 15,9 tỷ USD vào năm 2019, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 5,2% trong giai đoạn 2013-2019.

13/09/2014
Peru Tiếp Tục Xuất Khẩu Thủy Sản Sang Nga Peru Tiếp Tục Xuất Khẩu Thủy Sản Sang Nga

Theo Bộ Ngoại thương và Du lịch Peru (MINCETUR), 18 công ty thủy sản Peru đã được phép XK thủy sản sang thị trường Nga, sau khi chính phủ Nga quyết định cấm NK thực phẩm từ EU và Mỹ.

13/09/2014
Nuôi Trồng Thủy Sản Của Trung Quốc Tăng Trưởng Chậm Nuôi Trồng Thủy Sản Của Trung Quốc Tăng Trưởng Chậm

Sản lượng thủy sản của Trung Quốc trong nửa đầu năm 2014 tăng nhẹ. Phần tăng lên chủ yếu từ đánh bắt cá nổi.Trong 6 tháng đầu năm, sản lượng thuỷ sản của 20 tỉnh sản xuất thủy sản chính đạt 26,16 triệu tấn, tăng 3,4% so với cùng kỳ năm 2013, theo số liệu của Bộ Nông nghiệp Trung Quốc.

13/09/2014
Xuất Khẩu Tôm Ecuador Đạt Mức Cao Kỷ Lục Xuất Khẩu Tôm Ecuador Đạt Mức Cao Kỷ Lục

Nửa đầu năm 2014, nước này đã XK 158.900 tấn, tăng 10% so với cùng kỳ năm 2013. 2 tháng đầu năm nay, XK tôm của Ecuador đã đạt trên 399 triệu USD và tiếp tục giữ đà tăng mạnh trong các tháng tiếp theo.

13/09/2014
Nhà Hàng Cao Cấp Mỹ Nâng Tầm Với Hải Sản Nhà Hàng Cao Cấp Mỹ Nâng Tầm Với Hải Sản

Tốp 10 chuỗi nhà hàng có doanh số lớn nhất (trong đó có Red Lobster, Applebee’s, Outback Steakhouse, TGI Friday’s, Chili’s và Olive Garden) là đối tượng mua thủy sản lớn nhất của Mỹ. Do người Mỹ ngày càng quan tâm đến việc ăn uống lành mạnh nên hải sản là đang được ưa chuộng trên thực đơn các nhà hàng.

13/09/2014