Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cấp phát cá giống cho người dân xã Liên Hợp, Châu Lộc (Nghệ An)

Cấp phát cá giống cho người dân xã Liên Hợp, Châu Lộc (Nghệ An)
Ngày đăng: 21/08/2015

Điểm khác biệt đó là cá giống được Trạm khuyến nông Quỳ Hợp trực tiếp ương nuôi từ cá hương lên cá giống với thời gian hơn 3 tháng tại Trạm nuôi của đơn vị đóng tại xã Châu Quang cho nên tỷ lệ cá sống cao hơn và chi phí thấp hơn, hiệu quả hơn.

Đợt này, hơn 60 hộ dân có ao nuôi đảm bảo các điều kiện để cá phát triển tốt của 2 xã Liên Hợp và Châu Lộc được cấp phát mỗi hộ 5kg cá giống các loại. Tổng số cá được cấp phát đợt này 4.560 kg, trị giá là 40 triệu đồng.


Có thể bạn quan tâm

An Giang Vùng Đầu Nguồn Trữ Cá Linh Chờ Bán An Giang Vùng Đầu Nguồn Trữ Cá Linh Chờ Bán

Trong khi tại các chợ ở trung tâm thành phố Long Xuyên (An Giang), cá linh đầu mùa giá cao, hút hàng thì tại các địa phương đầu nguồn, người nghèo đánh bắt nhỏ lẻ không tiêu thụ dễ dàng nguồn lợi "trời cho" này.

01/08/2014
Trà Vinh Đầu Tư 12 Tỷ Đồng Kéo Điện Phục Vụ Sản Xuất Và Nuôi Thủy Sản Trà Vinh Đầu Tư 12 Tỷ Đồng Kéo Điện Phục Vụ Sản Xuất Và Nuôi Thủy Sản

Ngày 29/7/2014, Công ty Điện lực Trà Vinh phối kết hợp với Phòng Công thương huyện Duyên Hải, UBND xã Long Vĩnh, Ngũ Lạc, Dân Thành và xã Đông Hải tiến hành bàn giao hướng tuyến và cọc mốc công trình cấp điện khu vực huyện Duyên Hải năm 2014.

01/08/2014
Nâng Tầm Giá Trị Cá Ngừ Việt Nam Nâng Tầm Giá Trị Cá Ngừ Việt Nam

Cùng với những chính sách của Chính phủ hỗ trợ ngư dân có tính chất ưu đãi nhất từ trước đến nay, vào lúc này, tại các địa phương, nhiều giải pháp cũng đang được triển khai nhằm nâng cao đời sống của ngư dân. Một trong những giải pháp đó là tổ chức sản xuất cá ngừ theo chuỗi giá trị.

16/07/2014
Nuôi Gà Thả Vườn Lãi 120 Triệu Đồng/năm Nuôi Gà Thả Vườn Lãi 120 Triệu Đồng/năm

Anh Vũ Thế Phong (trong ảnh), thôn Thượng Bản, xã Quyết Thắng (Sơn Dương - Tuyên Quang) là đoàn viên năng động trong phát triển kinh tế. 32 tuổi, anh đã là chủ một cơ ngơi khang trang hàng tỷ đồng, với mô hình chăn nuôi gà và làm nghề giò chả, thu nhập mỗi năm vài trăm triệu đồng.

01/08/2014
Trồng Hoa Hướng Dương Lãi Cao Trồng Hoa Hướng Dương Lãi Cao

Hoa hướng dương từ lúc xuống giống cho tới khi được thu hoạch mất gần 2 tháng, với giá bán ổn định tại vườn từ 6.000 – 7.000 đ/cành như hiện nay, một sào hoa hướng dương sẽ cho doanh thu khoảng 60 triệu đồng, trừ chi phí, bà con nông dân thu lãi không dưới 30 triệu.

16/07/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.