Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cam Xã Đoài Đắt Hàng

Cam Xã Đoài Đắt Hàng
Ngày đăng: 03/02/2014

Trong những ngày cận tết này, khách hàng từ nhiều nơi tìm về xã Nghi Diên (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để mua đặc sản nổi tiếng cam Xã Đoài, nhưng phần lớn đều trở về tay không vì năm nay thời tiết thất thường nên cam chín sớm, các nhà vườn đã phải bán đi phần lớn sản lượng cam trồng được.

Gia đình ông Nguyễn Duy Hảo ở xóm 9 cho biết, mấy ngày qua nhiều người từ Hà Nội, Vinh... và cả khách nước ngoài tìm đến mua cam với giá 60.000 - 70.000 đồng/quả nhưng không có để bán.


Có thể bạn quan tâm

TPP và nỗi lo an toàn vệ sinh thực phẩm của người Việt TPP và nỗi lo an toàn vệ sinh thực phẩm của người Việt

Các sản phẩm chăn nuôi của Việt Nam chịu nhiều sức ép. Sức ép không chỉ từ sản phẩm nhập khẩu bên ngoài mà còn mối lo về vệ sinh an toàn thực phẩm của người tiêu dùng.

10/10/2015
Thực hư phân bón Thực hư phân bón "hô biến" thịt ôi thành thịt tươi

Thịt ôi thiu chỉ cần ngâm trong nước pha KNO3 vài phút sẽ hồng hào trở lại. KNO3 có nguồn gốc từ phân dơi, từ phân bón vốn không độc hại, nhưng hiện nay đang bị lạm dụng để ngâm thịt ôi.

10/10/2015
Tại sao phải nhập khẩu tôm để xuất khẩu Tại sao phải nhập khẩu tôm để xuất khẩu

Lãnh đạo Tổng cục Thủy sản cho biết, thực tế trong một số năm gần đây một số doanh nghiệp Việt Nam phải nhập khẩu tôm nguyên liệu từ các nước để chế biến xuất khẩu.

10/10/2015
Thuế nặng được gỡ, tiểu thương tiếp tục thu mua chuối cho nông dân Thuế nặng được gỡ, tiểu thương tiếp tục thu mua chuối cho nông dân

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi có thông tin về việc cơ quan chức năng ở cửa khẩu Đen Sa Vẳn (Lào) đánh "thuế" nặng mặt hàng nông sản chuối. Tin vui cho tiểu thương và nông dân trồng chuối ở tỉnh Quảng Trị là, "thuế" nặng đã được gỡ bỏ...

10/10/2015
Sản xuất sữa mới đáp ứng 40% nhu cầu trong nước Sản xuất sữa mới đáp ứng 40% nhu cầu trong nước

Theo Cục Chăn nuôi - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), chăn nuôi bò sữa tăng trưởng rất nhanh trong những năm qua, với sản lượng năm 2014 tăng hơn 20% so với năm 2013, nhưng sản lượng đó mới chỉ đáp ứng 40% nhu cầu tiêu dùng trong nước.

10/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.