Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cá Tầm Trung Quốc Bị Cấm Nhập Khẩu Vào Nga

Cá Tầm Trung Quốc Bị Cấm Nhập Khẩu Vào Nga
Ngày đăng: 05/07/2014

Công ty của Trung Quốc có tên Công ty TNHH Tong Wei (Chengdu) Aquatic Produc bị coi là đơn vị đã xuất khẩu loại sản phẩm cá tầm đông lạnh nhưng có các chất độc hại và chất bị cấm trong sản phẩm.

Theo một nguồn tin từ Sứ quán Việt Nam tại Nga ngày 4/7, cơ quan liên bang về giám sát thú y và an toàn thực vật, Bộ Nông nghiệp LB Nga vừa yêu cầu các cơ quan giám sát vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm tại các địa phương của LB Nga ngăn chặn việc nhập khẩu cá tầm ướp lạnh do một doanh nghiệp Trung Quốc nhập khẩu vào Nga kể từ ngày 19.6.2014.

Công ty của Trung Quốc có tên Công ty TNHH Tong Wei (Chengdu) Aquatic Produc bị coi là đơn vị đã xuất khẩu loại sản phẩm cá tầm đông lạnh nhưng có các chất độc hại và chất bị cấm trong sản phẩm. Cơ quan này cũng yêu cầu, với các sản phẩm nhập trước ngày 19.6.2014 của công ty trên, vẫn được thông quan nhưng bắt buộc phải kiểm tra tại phòng thí nghiệm với các chỉ số an toàn (theo nhóm nguy cơ đã phát hiện).


Có thể bạn quan tâm

Hiệu Quả Từ Mô Hình Trồng Bí Đỏ Hiệu Quả Từ Mô Hình Trồng Bí Đỏ

Thời gian qua, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh đã tích cực tìm kiếm các loại cây trồng, vật nuôi phù hợp, đưa vào sản xuất, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Trong đó có mô hình trồng bí đỏ của gia đình chị Đinh Thị A Ngắc, ở làng 2, xã Vĩnh Thuận.

16/05/2014
Ca Cao Tăng Giá Mạnh Ca Cao Tăng Giá Mạnh

Ca cao khô lên men từ 50.000 - 55.000 đ/kg, ca cao tươi dao động từ 4.500 - 4.800 đ/kg tùy loại trái, tăng hơn 30% so với vài tháng trước.

16/05/2014
Nông Thôn Khởi Sắc, Nông Dân Thoát Nghèo Nông Thôn Khởi Sắc, Nông Dân Thoát Nghèo

185 xã đã đạt đủ 19 tiêu chí nông thôn mới (NTM), hàng chục nghìn công trình xây dựng cơ sở hạ tầng được hình thành… Đó là những kết quả nổi bật sau 3 năm cả nước triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng NTM.

16/05/2014
Nghịch Lý Giúp Dân... Thoát Nghèo Nghịch Lý Giúp Dân... Thoát Nghèo

Đề xuất trên được đưa ra tại phiên họp chiều 15.5 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội để cho ý kiến về báo cáo việc thực hiện chính sách, pháp luật về giảm nghèo, giai đoạn 2005-2012.

16/05/2014
Năng Suất Lúa Đông Xuân Ước Đạt 65 Tạ/ha Năng Suất Lúa Đông Xuân Ước Đạt 65 Tạ/ha

Ngày 14/5, đoàn kiểm tra liên ngành Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Giống Nông nghiệp Điện Biên, Chi cục Bảo vệ thực vật, Trung tâm Khuyến nông, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Điện Biên tổ chức thăm đồng đánh giá năng suất lúa vụ đông xuân năm 2013 - 2014 trên địa bàn huyện.

16/05/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.