Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Cá Tầm Trung Quốc Bị Cấm Nhập Khẩu Vào Nga

Cá Tầm Trung Quốc Bị Cấm Nhập Khẩu Vào Nga
Publish date: Saturday. July 5th, 2014

Công ty của Trung Quốc có tên Công ty TNHH Tong Wei (Chengdu) Aquatic Produc bị coi là đơn vị đã xuất khẩu loại sản phẩm cá tầm đông lạnh nhưng có các chất độc hại và chất bị cấm trong sản phẩm.

Theo một nguồn tin từ Sứ quán Việt Nam tại Nga ngày 4/7, cơ quan liên bang về giám sát thú y và an toàn thực vật, Bộ Nông nghiệp LB Nga vừa yêu cầu các cơ quan giám sát vệ sinh thú y và an toàn thực phẩm tại các địa phương của LB Nga ngăn chặn việc nhập khẩu cá tầm ướp lạnh do một doanh nghiệp Trung Quốc nhập khẩu vào Nga kể từ ngày 19.6.2014.

Công ty của Trung Quốc có tên Công ty TNHH Tong Wei (Chengdu) Aquatic Produc bị coi là đơn vị đã xuất khẩu loại sản phẩm cá tầm đông lạnh nhưng có các chất độc hại và chất bị cấm trong sản phẩm. Cơ quan này cũng yêu cầu, với các sản phẩm nhập trước ngày 19.6.2014 của công ty trên, vẫn được thông quan nhưng bắt buộc phải kiểm tra tại phòng thí nghiệm với các chỉ số an toàn (theo nhóm nguy cơ đã phát hiện).


Related news

Quýt Lỡ Vụ Hiệu Quả Kinh Tế Cao Quýt Lỡ Vụ Hiệu Quả Kinh Tế Cao

Do ảnh hưởng của thời tiết, làm 6.000m2 quýt hồng của ông Lê Ngọc Bích ngụ xã Tân Phước, huyện Lai Vung bị rụng gần hết. Bao nhiêu công sức, tiền của tập trung cho mùa quýt mới coi như đổ sông, đổ biển. Sau vụ quýt bị thất bại, ông Bích tìm cách để vớt vát lại. Ông mua màng phủ nông nghiệp che toàn bộ các gốc quýt đã bị rụng bông này nhằm tránh mưa và xử lý cho ra hoa tiếp.

Monday. April 28th, 2014
Mỗi Năm Thu Nhập 300 Triệu Đồng Từ Vườn Vú Sữa Lò Rèn Mỗi Năm Thu Nhập 300 Triệu Đồng Từ Vườn Vú Sữa Lò Rèn

Ông Võ Văn Nam, cư ngụ tại ấp Vĩnh Bình, xã Vĩnh Kim, huyện Châu Thành - một trong những nơi được xem là "phát tích" của cây vú sữa Lò Rèn - thương hiệu cây ăn quả độc đáo của Tiền Giang đang được khẳng định trên thị trường trong nước và xuất khẩu.

Monday. April 28th, 2014
Điện Biên Được Mùa Đào Điện Biên Được Mùa Đào

Vào những ngày này, bà con các xã Mường Phăng, Pa Khoang (huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đang thu hoạch đào Pháp trong niềm vui phấn khởi vì đào được mùa, được giá.

Monday. April 28th, 2014
Đồng Tháp Phát Triển Bền Vững Chuỗi Giá Trị Xoài Đồng Tháp Phát Triển Bền Vững Chuỗi Giá Trị Xoài

Sở Công Thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển đồng bằng sông Cửu Long - Đại học Cần Thơ tổ chức hội thảo “Phát triển bền vững chuỗi giá trị xoài”. Tham gia hội thảo có đại diện các doanh nghiệp thu mua và chế biến xoài từ Tiền Giang và TP.Hồ Chí Minh cùng với nông dân sản xuất và chủ vựa xoài trong tỉnh Đồng Tháp.

Monday. April 28th, 2014
Nghịch Lý Trái Cây Đặc Sản Nghịch Lý Trái Cây Đặc Sản

Các nhà vườn ở ĐBSCL đang lao đao khi bước vào thu hoạch rộ trái cây đặc sản trong cảnh “được mùa mất giá”, còn các doanh nghiệp xuất khẩu lại than thiếu nguyên liệu

Monday. April 28th, 2014