Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Bình Dương tăng cường kiểm tra đột xuất các cơ sở chăn nuôi

Bình Dương tăng cường kiểm tra đột xuất các cơ sở chăn nuôi
Tác giả: XUÂN VĨ
Ngày đăng: 01/03/2016

Thời gian qua, đã có nhiều người dân gọi vào đường dây nóng của chi cục để thông tin phản ánh các vụ việc liên quan tới việc sử dụng chất cấm. Từ nguồn thông tin này, trong tuần qua chi cục đã kiểm tra đột xuất hàng loạt cơ sở, trang trại chăn nuôi trên địa bàn TX.Tân Uyên. Qua kiểm tra, xét nghiệm tại 5 cơ sở, hộ chăn nuôi gia đình, kết quả cho thấy tất cả cơ sở này đều cho kết quả âm tính với chất cấm.


Có thể bạn quan tâm

Nghề nuôi bò ở miệt biển Nghề nuôi bò ở miệt biển

Một bên là khu du lịch bãi biển Mỹ Khê, phía bên kia, những chú bò nối đuôi nhau lững thững gặm cỏ dưới hàng dương trong một khung cảnh thơ mộng.

01/03/2016
Trà Vinh tiêu hủy hàng ngàn con gia cầm nhiễm H5N1 Trà Vinh tiêu hủy hàng ngàn con gia cầm nhiễm H5N1

Ngày 25-2, Chi cục Thú y tỉnh Trà Vinh cho biết, vừa tiêu hủy đàn vịt 2.517 con (trên tổng đàn 5.500 con) của hộ ông Phan Văn Tiến ở ấp An Thạnh, xã Tân Bình, huyện Càng Long do dương tính với virus H5N1.

01/03/2016
Nuôi trâu vỗ béo ở thị trấn Tam Sơn (Hà Giang) Nuôi trâu vỗ béo ở thị trấn Tam Sơn (Hà Giang)

Trước đây, người dân chỉ nuôi trâu để phục vụ cày cấy, thế nhưng giờ đây, ở thị trấn Tam Sơn (Quản Bạ, Hà Giang) đã xuất hiện nhiều gia đình năng động, chuyển đổi sang nuôi trâu vỗ béo nhằm tăng thu nhập cho gia đình.

01/03/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.