Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Big C ký kết hợp tác với 11 doanh nghiệp

Big C ký kết hợp tác với 11 doanh nghiệp
Ngày đăng: 05/10/2015

Đại diện hệ thống siêu thị Big C đã ký kết biên bản ghi nhớ với 11 cơ sở sản xuất, doanh nghiệp địa phương thuộc các tỉnh thành khu vực phía Nam.

Theo đó, Big C sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp này tiêu thụ sản phẩm qua mạng lưới siêu thị Big C trên toàn quốc.

Theo ông Hồ Quốc Nguyên- Giám đốc Quan hệ công chúng, Big C đã bắt tay hợp tác với hàng trăm nhà cung cấp địa phương, từng bước giúp họ hoàn thiện bao bì, nhãn mác, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe trong quản lý bán lẻ hiện đại.

Không chỉ cung cấp cho hệ thống siêu thị trong nước, khi đạt chuẩn, hàng hóa của các HTX, cơ sở sản xuất còn được xuất khẩu ra nước ngoài.


Có thể bạn quan tâm

Thời Của Bò Thịt Thời Của Bò Thịt

Giữa tháng 11-2014, trang trại Delta (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TP HCM), thuộc Tập đoàn Daso, nhập về gần 1.800 con bò Úc để nuôi lấy thịt. Được biết nơi đây từng là trại nuôi bò sữađiển hình của TP HCM với 800 con nhưng hiệu quả không cao.

14/01/2015
Những Con Số Biết “Nói” Những Con Số Biết “Nói”

Điển hình như Trung tâm Chăn nuôi công nghệ cao Vinashin, quy mô 200 nái và 1.000 lợn thịt; Trung tâm Sản xuất nông nghiệp công nghệ cao Hòa Bình Minh, quy mô trên 5.000 con; Công ty TNHH Bình An, quy mô 218 nái sinh sản và 1.000 lợn thịt; trang trại chăn nuôi của ông Phùng Quang Hà ở xã Nga Quán (Trấn Yên), quy mô 600 nái; Hợp tác xã Phù Nham (Văn Chấn) với quy mô 75 con bố mẹ và 500 con thương phẩm.

14/01/2015
Nhập Khẩu Thức Ăn Chăn Nuôi Và Thủy Sản Tăng Mạnh Trong 8 Tháng Nhập Khẩu Thức Ăn Chăn Nuôi Và Thủy Sản Tăng Mạnh Trong 8 Tháng

Cụ thể, giá trị nhập khẩu mặt hàng thủy sản tháng Tám ước đạt 114 triệu USD, đưa kim ngạch nhập khẩu 8 tháng đầu năm đạt 720 triệu USD, tăng đến 73% so với cùng kỳ năm 2013. Việt Nam nhập khẩu thủy sản chủ yếu từ Ấn Độ (chiếm 33,5% kim ngạch), Đài Loan (6,9%). Với tỷ lệ 3,1%, Trung Quốc là nguồn cung thủy sản thứ 8 cho Việt Nam.

06/09/2014
Cần nhân rộng mô hình liên kết sản xuất tiêu thụ lúa gạo cho nông dân Cần nhân rộng mô hình liên kết sản xuất tiêu thụ lúa gạo cho nông dân

Chuỗi liên kết triển khai có sự liên kết chặt chẽ giữa người dân với Hợp tác xã Tân Phú A1 và mối liên kết giữa Hợp tác xã và doanh nghiệp nên việc cung ứng giống lúa, vật tư nông nghiệp triển khai tốt. Dự án được triển khai mang lại hiệu quả cao hơn ngoài vùng dự án, và thể hiện tốt trách nhiệm của doanh nghiệp trong quá trình triển khai.

27/04/2015
Công bố nhãn hiệu chứng nhận hồ tiêu BR-VT Công bố nhãn hiệu chứng nhận hồ tiêu BR-VT

Ngày 23-4, tại TP.Bà Rịa, Chi cục Phát triển nông thôn đã tổ chức lễ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu “Hồ tiêu BR-VT” nhằm đảm bảo việc kiểm soát chất lượng, xúc tiến thương mại, nâng cao hiệu quả quản lý chất lượng sản phẩm, đồng thời nâng cao giá trị kinh tế của sản phẩm này.

27/04/2015