Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

BIDV Phú Tài ký hợp đồng tài trợ vốn đóng tàu vỏ thép cho 10 ngư dân

BIDV Phú Tài ký hợp đồng tài trợ vốn đóng tàu vỏ thép cho 10 ngư dân
Ngày đăng: 13/11/2015

Trong đó, BIDV Chi nhánh Phú Tài tài trợ 168 tỉ đồng, chiếm 95% tổng vốn đầu tư.

Ngư dân ký kết hợp đồng tín dụng và hợp đồng đóng tàu với BIDV Chi nhánh Phú tài, Công ty TNHH MTV Nam Triệu (Hải Phòng)

Các ngư dân đều đăng ký tàu vỏ thép công suất từ 811CV - 940CV, sử dụng động cơ Mitsubishi của Nhật Bản. Trong đó, huyện Hoài Nhơn có 7 ngư dân đăng ký đóng tàu hành nghề lưới rê; 2 ngư dân huyện Phù Cát đăng ký đóng tàu hành nghề nghề lưới vây và 1 ngư dân đóng tàu dịch vụ hậu cần nghề cá.

Tất cả các ngư dân nói trên đều chọn Công ty TNHH MTV Nam Triệu (Hải Phòng) trực thuộc Bộ Công an để đóng tàu. Dự kiến, tàu của ngư dân sẽ hoàn thành trong 6 tháng.

Như vậy, đến nay, BIDV Chi nhánh Phú Tài đã ký 18 hợp đồng tín dụng tài trợ vốn cho ngư dân đóng tàu vỏ thép theo tinh thần Nghị định 67 của Chính phủ.


Có thể bạn quan tâm

Người “Tiên Phong” Của Bản Người “Tiên Phong” Của Bản

Không những đầu tàu trong làm ăn, phát triển kinh tế, ông Xeo Phò Nang còn rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở xã, bản. Ông Xeo Phò Nang đã trở thành người "tiên phong" của bản Quyết Thắng.

20/08/2013
Thiếu Thương Hiệu Gạo VN Xuất Khẩu Không Do Thiếu Lúa Giống Chất Lượng Thiếu Thương Hiệu Gạo VN Xuất Khẩu Không Do Thiếu Lúa Giống Chất Lượng

“Doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu gạo không thể đổ hết lỗi cho nhà khoa học, rằng Việt Nam không có được các giống lúa đủ tiêu chuẩn để xây dựng thương hiệu gạo xuất khẩu".

20/08/2013
Dịch Bệnh Tôm Nuôi Vẫn Tăng Cao Dịch Bệnh Tôm Nuôi Vẫn Tăng Cao

Theo Sở NN và PTNT Cà Mau, hiện nay, dịch bệnh tôm nuôi vẫn xuất hiện trên nhiều vùng nuôi tôm ở địa bàn tỉnh gây thiệt hại khá cao cho bà con nông dân.

21/08/2013
Doanh Nghiệp Nước Ngoài Chiếm Lĩnh Chăn Nuôi Doanh Nghiệp Nước Ngoài Chiếm Lĩnh Chăn Nuôi

Trong vòng hơn 1 năm, đã có 111 trang trại chăn nuôi trong tỉnh Đồng Nai chuyển qua gia công cho các công ty nước ngoài. Nhiều người nhận định, ngành chăn nuôi Đồng Nai trong tương lai không xa sẽ do các doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài chiếm lĩnh.

21/08/2013
Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Của Hồ Tiêu Việt Nam Nâng Cao Khả Năng Cạnh Tranh Của Hồ Tiêu Việt Nam

Việt Nam, Indonesia, Ấn độ, Brazil, Malaysia và Srilanka là 5 nước chiếm hơn 95% sản lượng tiêu xuất khẩu thế giới, trong đó Việt Nam chiếm 44% tổng lượng xuất khẩu và đứng đầu thế giới về xuất khẩu tiêu hạt. Nước nhập khẩu tiêu lớn nhất là Hoa kỳ với thị phần nhập chiếm khoảng 24% lượng tiêu xuất khẩu toàn cầu; đứng thứ hai là Đức 10%; các nước tiếp theo là Hà Lan, Singapore và khối Arab, mỗi nước chiếm tỷ trọng khoảng 4-5% trong năm 2010.

21/08/2013
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.