Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

90% nông sản VietGAP sẽ được tiêu thụ qua hợp đồng

90% nông sản VietGAP sẽ được tiêu thụ qua hợp đồng
Ngày đăng: 20/11/2015

Theo đó, thông qua các hoạt động xúc tiến thương mại, từ nay đến năm 2020 TP.HCM sẽ có trên 90% sản phẩm VietGAP được tiêu thụ thông qua hợp đồng, trên 80% các sản phẩm nông, lâm, thủy sản khác được tiêu thụ qua hình thức liên kết, hợp đồng trung hoặc dài hạn.

TP.HCM cũng đặt mục tiêu có 100% doanh nghiệp, HTX, tổ hợp tác, trang trại được đào tạo nâng cao nhận thức, năng lực xúc tiến thương mại và nghiệp vụ kinh doanh; 100% doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, 90% nông hộ được tiếp cận đầy đủ thông tin thị trường; trên 80% nông hộ và tổ chức sản xuất kinh doanh được hỗ trợ các hoạt động xúc tiến thương mại...


Có thể bạn quan tâm

Quả táo mèo từ bỏ thối rụng đầy gốc thành hàng hóa bán chạy Quả táo mèo từ bỏ thối rụng đầy gốc thành hàng hóa bán chạy

Từ một loài cây hoang dã, trái chín rụng rơi đầy gốc vào mùa thu mỗi năm, giờ đây quả táo mèo (còn gọi là sơn tra) đang trở thành hàng hóa bán chạy về miền xuôi.

30/09/2015
Lao đao nghề muối Lao đao nghề muối

Niên vụ sản xuất muối năm 2015 của diêm dân xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) sắp khép lại.

30/09/2015
Diện tích cà phê vượt nhiều so với mục tiêu đề ra Diện tích cà phê vượt nhiều so với mục tiêu đề ra

Theo thống kê của Bộ NN - PTNT, tính đến thời điểm này cả nước có 670.000 ha cà phê, tăng 170.000 ha so với quy hoạch và vượt 70.000 ha so với mục tiêu đặt ra đến năm 2020.

30/09/2015
Gạo nghi là hạt nhựa có mùi khét sau khi rang Gạo nghi là hạt nhựa có mùi khét sau khi rang

Sau một bữa cơm gia đình anh P. V ăn thì có nhặt được 5 đến 7 viên sạn màu trắng nghi là hạt nhựa. Sau khi rang những hạt gạo trở nên vàng và chuyển sang đen... vì cháy.

30/09/2015
Sẽ ngừng nuôi gà công nghiệp ở VN Sẽ ngừng nuôi gà công nghiệp ở VN

Sau thời gian dài lỗ triền miên từ con giống đến chăn nuôi thương phẩm, đặc biệt khi thông tin thịt gà công nghiệp của Mỹ được bán tại Việt Nam với giá chỉ 1 USD đã đẩy ngành chăn nuôi gà trắng đến ngưỡng... đóng cửa.

30/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.