Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

24 hộ chăn nuôi bò sữa được vay vốn

24 hộ chăn nuôi bò sữa được vay vốn
Ngày đăng: 07/07/2015

Đây là nguồn vốn từ Quỹ Hỗ trợ nông dân T.Ư Hội ủy thác cho Hội Nông dân TP và được Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân huyện tạo điều kiện thuận lợi cho các hộ nông dân có phương án làm ăn thiết thực, góp phần cải thiện đời sống, thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, tạo niềm tin trong hội viên nông dân.

Đây là chủ trương có ý nghĩa sâu sắc và đã phát huy tích cực các nguồn lực hỗ trợ cho các hộ nông dân có điều kiện phát triển kinh tế. Tại buổi giải ngân, Chủ tịch Hội Nông dân TP Trịnh Thế Khiết mong muốn các hộ vay đầu tư đúng mục đích, ý nghĩa để Quỹ Hỗ trợ nông dân thật sự là nguồn vốn của nông dân.


Có thể bạn quan tâm

Thanh long rớt giá do ùn tắc cửa khẩu Thanh long rớt giá do ùn tắc cửa khẩu

Thanh long bán tại vườn ở tỉnh Bình Thuận liên tục rớt giá do một lượng lớn xuất khẩu sang Trung Quốc bị ùn ứ. Những ngày qua, thanh long bán tại vườn ở tỉnh Bình Thuận liên tục rớt giá. Nguyên nhân được xác định là do một lượng lớn hàng thanh long xuất khẩu bị ùn ứ không thể bán sang Trung Quốc.

17/04/2015
Vải thiều Lục Ngạn chờ Vải thiều Lục Ngạn chờ "xuất ngoại"

Nước Mỹ đã “mở cửa” để vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang) vào thị trường là tín hiệu vui với những người trồng vải. Hiện nay, ngành chức năng và người dân vùng vải đang tập trung chăm sóc vải thiều, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để sản phẩm đáp ứng yêu cầu thị trường Mỹ vốn khắt khe và khó tính.

17/04/2015
Bảo Thắng (Lào Cai) có hơn 19 ha cây thanh long Bảo Thắng (Lào Cai) có hơn 19 ha cây thanh long

Hiện tại, tổng diện tích cây thanh long của huyện Bảo Thắng (Lào Cai) hơn 19 ha, chủ yếu là thanh long ruột đỏ.

17/04/2015
Hiệu quả từ mô hình trồng chuối già cấy mô Hiệu quả từ mô hình trồng chuối già cấy mô

Thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi, tăng thu nhập trên cùng một diện tích đất canh tác, năm 2014, Hội Nông dân (HND) xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ đã xây dựng mô hình “Dân vận khéo” vận động cán bộ, hội viên và nhân dân trồng chuối già cấy mô. Qua gần 1 năm thực hiện, mô hình đã mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực, lợi nhuận cao gấp 3 lần so với trồng lúa trên cùng diện tích đất canh tác.

17/04/2015
Nắng hạn, cây ăn trái rụng lá, khô bông Nắng hạn, cây ăn trái rụng lá, khô bông

Từ đầu tháng 3 đến nay nắng hạn đến sớm khiến đất trong các nhà vườn trở nên khô khốc, cây trồng thiếu nước. Theo nhận định của bà con nông dân, nắng hạn sẽ làm cho nhà vườn giảm năng suất trái cây mùa hè này và ảnh hưởng đến năng suất một số cây công nghiệp cho thu hoạch trong mùa khô.

17/04/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.