Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

2 Cty Kinh Doanh Phân Bón Bị Phạt 320 Triệu Đồng

2 Cty Kinh Doanh Phân Bón Bị Phạt 320 Triệu Đồng
Ngày đăng: 25/08/2014

Mỗi Cty bị phạt 160 triệu đồng vì "SX phân bón không đạt mức sai số định lượng cho phép so với mức công bố tiêu chuẩn áp dụng” và "Kinh doanh hàng hóa (phân bón) có nhãn ghi không đúng các nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa”.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với hai Cty kinh doanh phân bón có sản phẩm đang lưu hành trên thị trường tỉnh này là Cty TNHH Thương mại - dịch vụ - sản xuất phân bón Việt Nga (số 102/13, quốc lộ 22, ấp Chợ, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM) và Cty CP Phân bón Long Việt (lô H1, đường số 4, khu công nghiệp Hải Sơn, ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Theo đó, Cty TNHH Thương mại - dịch vụ - sản xuất phân bón Việt Nga bị phạt 160 triệu đồng vì đã “sản xuất phân bón không đạt mức sai số định lượng cho phép so với mức công bố tiêu chuẩn áp dụng”.

Với Cty CP Phân bón Long Việt, ngoài mức phạt 160 triệu đồng cho hành vi tương tự, đơn vị này còn bị phạt 2 triệu đồng vì “Kinh doanh hàng hóa (phân bón) có nhãn ghi không đúng các nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa”.


Có thể bạn quan tâm

Sản Lượng Cá Giảm? Sản Lượng Cá Giảm?

Anh Nguyễn Tuấn, chủ chiếc thuyền công suất 130CV ở phường Bình Hưng (Phan Thiết) cùng với 20 bạn thuyền xuất bến lúc 15 giờ. Dự kiến chuyến đi từ 5 - 7 ngày mới về. Thế nhưng đêm hôm ấy, sau khi phát hiện đàn nục lớn chưa từng có, chỉ một mẻ lưới thôi anh Tuấn đã có không dưới 10 tấn cá.

07/11/2014
Thị Trường Dễ Dãi Với Trái Cây Thái Thị Trường Dễ Dãi Với Trái Cây Thái

Tại các chợ lẻ ở TP.HCM, ngoài táo, lê, nho từ Mỹ, Úc, New Zealand, trái cây Trung Quốc thì các loại trái như bòn bon, me, sầu riêng, nhãn… từ Thái Lan cũng chiếm một vị trí quan trọng trên các kệ hàng của tiểu thương. Trái cây Thái đang được nhập về số lượng ngày càng lớn.

07/11/2014
Nuôi Rắn Hổ Hèo Tạo Thu Nhập Ổn Định Nuôi Rắn Hổ Hèo Tạo Thu Nhập Ổn Định

Hộ chị Nguyễn Thanh Thúy ngụ ấp Tân Trong, xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò được biết đến với mô hình nuôi rắn hổ hèo hiệu quả. Hiện đàn rắn của gia đình chị có trên 80 con, trong đó có khoảng 60 con có trọng lượng hơn 1,5kg. Ngoài ra, chị còn đang dưỡng một số rắn nhỏ và ấp trứng rắn để bán.

07/11/2014
Mùa Sắn “Đắng” Mùa Sắn “Đắng”

Khác với tâm trạng vui mừng các vụ sắn trước, năm nay ai cũng lắc đầu trước vụ sắn “đắng”. Ngoài nắng hạn kéo dài làm sắn giảm năng suất, thì bệnh chổi rồng, rệp sáp bột hồng tiếp tục “đeo bám”. Hơn nữa giá sắn giảm mạnh làm cho người trồng khốn đốn.

07/11/2014
Tập Trung Chuyển Đổi Vườn Tạp, Vườn Kém Hiệu Quả Tập Trung Chuyển Đổi Vườn Tạp, Vườn Kém Hiệu Quả

Những năm gần đây, phong trào chuyển đổi cây trồng kém hiệu quả, vườn tạp sang những loại cây trồng có giá trị kinh tế cao được người dân huyện Long Mỹ tích cực hưởng ứng. Điều này không chỉ góp phần chuyển dịch cơ cấu cây trồng trong sản xuất mà còn giúp người dân nâng cao thu nhập, phát huy tối đa hiệu quả sản xuất trên cùng diện tích canh tác.

07/11/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.