Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

12 tỷ đồng cho tái canh, cải tạo giống cà phê năm 2015

12 tỷ đồng cho tái canh, cải tạo giống cà phê năm 2015
Ngày đăng: 11/05/2015

Cụ thể, tổng kinh phí phân bổ toàn tỉnh là 12 tỷ đồng. Trong đó, 3 huyện có nguồn hỗ trợ nhiều nhất là Di Linh, Lâm Hà, Bảo Lâm (trên 2 tỷ đồng mỗi huyện), 2 huyện Đức Trọng và Đam Rông được hỗ trợ hơn 1 tỷ đồng, các huyện, thành phố khác từ 105 đến gần 300 triệu đồng.

Về đối tượng và mức hỗ trợ, các hộ nghèo, cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số được hỗ trợ 80% kinh phí mua giống; các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu hỗ trợ để thực hiện tái canh, cải tạo giống cà phê (ưu tiên các hộ sống tại vùng kinh tế-xã hội khó khăn) sẽ được hỗ trợ mức 60%.

Dưới sự chủ trì của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Lâm Đồng, UBND các huyện, thành phố sẽ nhanh chóng triển khai thực hiện để đảm bảo đúng mục đích, đối tượng và mức hỗ trợ.


Có thể bạn quan tâm

Trăn Trở Với Nghề Nuôi Hươu, Nai Trăn Trở Với Nghề Nuôi Hươu, Nai

Nghề nuôi hươu, nai ở xã Hiếu Liêm (huyện Vĩnh Cửu - Đồng Nai) đã có tiếng từ lâu nhưng làm sao để phát triển mạnh và có tính ổn định lâu dài là trăn trở của ông Nguyễn Đình Châu, Chủ nhiệm Hợp tác xã (HTX) chăn nuôi hươu, nai Hiếu Liêm.

23/06/2012
Nên Cho Cá Tra Ăn Gián Đoạn Nên Cho Cá Tra Ăn Gián Đoạn

Kết quả nghiên cứu gần đây của Chi cục Thủy sản tỉnh Vĩnh Long so sánh hai cách cho cá tra ăn gián đoạn (gồm hai hình thức cho ăn là cho ăn liên tục 3 ngày ngưng 1 ngày, cho ăn liên tục 7 ngày ngưng 2 ngày) và cách cho ăn liên tục không nghỉ cho thấy, cá tra cho ăn theo hình thức cho ăn liên tục 7 ngày ngưng 2 ngày có những ưu điểm hơn hai cách kia.

11/11/2011
Triệu Phú Từ Mô Hình Trồng Nhãn Tiêu Huế Triệu Phú Từ Mô Hình Trồng Nhãn Tiêu Huế

Ông Nguyễn Văn Phích, ngụ ấp Tân Hưng, xã Tân Thới, huyện cù lao Tân Phú Đông (Tiền Giang) vốn là cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn nhưng với quyết tâm vượt khó, làm giàu trên chính mảnh đất quê hương đã giúp anh xây dựng nhà cửa khang trang, đầy đủ tiện nghi với chi phí gần 600 triệu đồng

12/02/2011
Số Nghêu Chết Tại Bến Tre Lên Tới 10.000 Tấn Số Nghêu Chết Tại Bến Tre Lên Tới 10.000 Tấn

Tại 2 huyện Bình Đại và Ba Tri, số nghêu chết chiếm tỷ lệ 80 - 90%, một số nơi mất trắng. Theo thống kê sơ bộ, tổng số nghêu chết trị giá hơn 300 tỷ đồng

24/04/2011
Trung Tâm Thủy Sản Tỉnh - Góp Phần Làm Giàu Cho Nhà Nông Trung Tâm Thủy Sản Tỉnh - Góp Phần Làm Giàu Cho Nhà Nông

Năm 2011, Trung tâm Thủy sản Lào Cai đã xây dựng kế hoạch sát đúng với tình hình thực tế của ngành, địa phương, phát huy tính năng động, sáng tạo thực hiện có hiệu quả các hoạt động chuyên môn. Đặc biệt, trong sản xuất và cung ứng giống thủy sản

24/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.