Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

12 Loại Bệnh Thủy Sản Phải Công Bố Dịch

12 Loại Bệnh Thủy Sản Phải Công Bố Dịch
Ngày đăng: 15/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Bức tranh buồn về kinh tế nông thôn Bức tranh buồn về kinh tế nông thôn

Kết quả cuộc khảo sát đối về kinh tế nông thôn vừa được Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương (CIEM) công bố cho thấy nhiều điều đáng suy nghĩ.

05/10/2015
Gieo giống rau Gieo giống rau

Cây con khi ra ruộng SX phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chiều cao cây, số lá, thân mập, cứng… Vì vậy để có được những lô giống cây con tốt, cần lưu ý một số phương pháp sau:

06/10/2015
Đẩy mạnh cải tạo vườn điều Đẩy mạnh cải tạo vườn điều

Ngành điều đang có nhiều điều kiện thuận lợi để tăng tốc phát triển khi trong nước giá điều thô liên tục đi lên, tạo đà cho nông dân đẩy mạnh cải tạo vườn, đưa năng suất và chất lượng lên cao…

06/10/2015
Chung tay bảo vệ môi trường Chung tay bảo vệ môi trường

Việc xả rác thải, bao bì vật tư nông nghiệp (VTNN) trực tiếp ra đồng ruộng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, suy giảm sự phát triển của thủy sản.

06/10/2015
Người sáng chế 2 máy sấy độc đáo Người sáng chế 2 máy sấy độc đáo

Đó là KS Phạm Văn Long, Chi cục trưởng Chi cục PTNT tỉnh Gia Lai, chủ nhân của máy sấy nguyên liệu bằng hiệu ứng nhà kính và máy sấy ma sát khí.

06/10/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.