Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Xác định 3 giống lúa chịu mặn cao

Xác định 3 giống lúa chịu mặn cao
Ngày đăng: 28/09/2015

Ngoài đặc tính chịu mặn, 3 giống này đạt năng suất ổn định trên 60tạ/ha, thời gian sinh trưởng ngắn (khoảng 100 ngày) và ít bị đổ ngã bởi gió Tây Nam trong vụ hè thu.


Có thể bạn quan tâm

Người Phụ Nữ Một Mình Thu Bạc Triệu Từ Đất Cằn Người Phụ Nữ Một Mình Thu Bạc Triệu Từ Đất Cằn

Chồng mất cách đây 10 năm, một mình bươn chải nuôi con, chị Hương đã trở thành điển hình làm kinh tế giỏi, với thu nhập mỗi năm trên 500 triệu đồng.

26/09/2012
Mưa Trái Mùa Làm Giảm Năng Suất Măng Cụt Mưa Trái Mùa Làm Giảm Năng Suất Măng Cụt

Nhiều năm qua, cây măng cụt được xem là cây trồng đem lại hiệu quả kinh tế cao cho trên 400 hộ nông dân ở cù lao Tân Qui, trong đó có gần 100 hộ có thu nhập từ 400 triệu đến 1 tỷ đồng mỗi năm.

17/05/2012
Nuôi Tôm Trên Ruộng Muối Ở Bà Rịa - Vũng Tàu Nuôi Tôm Trên Ruộng Muối Ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Từ những mô hình của Phòng Nông nghiệp huyện Long Điền và Trung tâm Khuyến nông – Khuyến ngư, những diêm dân ở huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) vốn chỉ quen với việc làm muối nay đã bắt đầu biết nuôi tôm và họ tự tin về những kế hoạch của mình.

27/09/2012
Chất Lượng Giống Thủy Sản Nước Ngọt Không Cao Ở Hải Phòng Chất Lượng Giống Thủy Sản Nước Ngọt Không Cao Ở Hải Phòng

Điểm lại các cơ sở sản xuất, kinh doanh giống thủy sản nước ngọt trên địa bàn thành phố Hải Phòng, nhiều người không khỏi giật mình khi các cơ sở tư nhân đang chiếm lĩnh thị trường.

10/06/2012
Công Nghiệp Hóa Ngành Sản Xuất Trứng Công Nghiệp Hóa Ngành Sản Xuất Trứng

Song công nghiệp hóa sản xuất, chế biến trứng ở châu Á lại chưa phát triển và châu Á lại cũng là nơi bùng phát nhiều nhất trên thế giới về dịch cúm gia cầm, ảnh hưởng đến độ an toàn của sản phẩm trứng.

15/07/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.