Trang chủ / Tin tức / Tin thủy sản

Vĩnh Long hợp tác với Israel nuôi cá chép

Vĩnh Long hợp tác với Israel nuôi cá chép
Tác giả: Anh Thư
Ngày đăng: 08/01/2016

Trại Giống thủy sản tỉnh Vĩnh Long triển khai dự án sản xuất cá chép Koi xuất khẩu từ tháng 5.2015 với quy mô đầu tư ban đầu 400.000 con cá giống. Đây là loại thủy sản có giá trị xuất khẩu cao, tận dụng diện tích nông nghiệp hiệu quả, giảm tính thời vụ trong sản xuất và có nhiều thị trường tiêu thụ mới ở các nước Nhật Bản, Hoa Kỳ, châu Âu , Nam Phi…


Có thể bạn quan tâm

Tàu đóng xong, nằm bờ 4 tháng mới có lưới Tàu đóng xong, nằm bờ 4 tháng mới có lưới

Đầu tháng 10.2015, Dân Việt và nhiều báo đài đã phản ánh về việc tại Bình Định, tàu cá vỏ thép đã bàn giao nhưng ngư dân không thể ra khơi vì chưa có lưới. Đó là trường hợp tàu cá Hải Cảng 1, biển hiệu BĐ 99009-TS của ông Nguyễn Việt Hằng, ở khu vực 7, phường Hải Cảng, TP.Quy Nhơn.

07/01/2016
Trung Quốc hủy lệnh cấm nhập tôm sống từ Việt Nam Trung Quốc hủy lệnh cấm nhập tôm sống từ Việt Nam

Trung Quốc đã hủy bỏ lệnh cấp nhập khẩu tôm sống từ Việt Nam, nghĩa là từ năm 2016, doanh nghiệp lại có thể xuất khẩu tôm sống sang thị trường này. Đây là một mặt hàng xuất khấu có giá trị lớn của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc những năm qua.

08/01/2016
Dự báo năm 2016 xuất khẩu cá tra sẽ khó khăn Dự báo năm 2016 xuất khẩu cá tra sẽ khó khăn

Năm 2016, các mặt hàng thủy sản chủ lực của Việt Nam như tôm, cá ngừ được Hiệp hội chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) dự báo sẽ có sự tăng trưởng về giá trị xuất khẩu. Trong khi đó cá tra vẫn tiếp tục khó khăn và giá trị xuất khẩu dự báo sẽ thấp hơn năm nay khoảng 5%.

08/01/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.