Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Trao bò giống cho người nghèo

Trao bò giống cho người nghèo
Tác giả: Trần Thị Luyên
Ngày đăng: 19/01/2016

Toàn bộ số bò trên có tổng trị giá 460 triệu đồng.

Được biết Dự án giảm nghèo khu vực Tây Nguyên triển khai tại tỉnh Kon Tum từ năm 2014 với tổng kinh phí 30 triệu USD do Ngân hàng Thế giới tài trợ.


Có thể bạn quan tâm

Thắt lưng buộc bụng, ngành cao su vẫn khó khăn chồng chất Thắt lưng buộc bụng, ngành cao su vẫn khó khăn chồng chất

Năm 2015, giá cao su bán ra giảm hơn 30% so với năm 2014. Cũng vì thế, ngành cao su đã phải triển khai nhiều biện pháp “thắt lưng buộc bụng”. Song cho đến nay, những khó khăn của ngành này vẫn chồng chất.

18/01/2016
Bón xi măng, lúa tăng năng suất chỉ có thể là do cảm tính Bón xi măng, lúa tăng năng suất chỉ có thể là do cảm tính

Việc có nông dân dùng xi măng bón ruộng và nói rằng có tăng năng suất, theo tôi chỉ có thể là do cảm tính, hoặc trùng hợp vụ mùa thuận lợi về thời tiết, vì mỗi ha tăng vài trăm kg, chỉ là vài phần trăm thì cũng không nói lên điều gì.

19/01/2016
Phất lên nhờ chanh không hạt và ớt sừng Phất lên nhờ chanh không hạt và ớt sừng

Ông Lâm Tấn Sơn, thôn 2, xã Liêng S’rônh, huyện Đam Rông (Lâm Đồng) mạnh dạn thay thế cây cà phê và cây trồng ngắn ngày, hiệu quả kinh tế thấp bằng cây chanh không hạt, ớt sừng và đã thành công.

19/01/2016
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.