Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Tôm Ngoại Ép Tôm Nội

Tôm Ngoại Ép Tôm Nội
Ngày đăng: 10/08/2012


Có thể bạn quan tâm

Ớt Đỏ Đồng, Sương Sáo Chất Đống Ớt Đỏ Đồng, Sương Sáo Chất Đống

Thời gian gần đây, nhiều nông dân các tỉnh miền Tây đua nhau trồng giống ớt Demon theo đơn đặt hàng của thương lái Trung Quốc và trồng cây sương sáo, nay lâm vào cảnh "trở đi mắc núi, trở lại mắc sông"...

04/06/2014
Quảng Trị Tích Cực Giải Quyết Đầu Ra Cho Nguồn Lợi Thủy Sản Quảng Trị Tích Cực Giải Quyết Đầu Ra Cho Nguồn Lợi Thủy Sản

6 tháng đầu năm 2014, sản lượng đánh bắt khai thác thủy sản của Quảng Trị ước đạt 9.000 tấn, khai thác biển đạt trên 8.000 tấn, trong đó sản phẩm thủy sản khai thác chủ yếu là các loại có giá trị kinh tế cao như cá thu, cá ngừ, mực và các loại khác như cá cơm và ruốc.

04/06/2014
Mực Rớt Giá, Hàng Trăm Tàu Câu Nằm Bờ Mực Rớt Giá, Hàng Trăm Tàu Câu Nằm Bờ

Đó là thực trạng đang diễn ra trong vòng hai tháng nay tại cảng Bến Đá, phường 5 (TP. Vũng Tàu). Do giá mực khô đã giảm xuống gần một nửa, doanh thu không bù đắp được chi phí đánh bắt, các chủ tàu câu mực buộc phải cho tàu nằm bờ.

26/06/2014
Cây Vải Thiều Ghép Ở Nam Xuân Cây Vải Thiều Ghép Ở Nam Xuân

Gia đình anh Nguyễn Văn Minh ở thôn Nam Xuân, xã Nam Đà (Krông Nô) hiện có vườn vải 400 gốc, cho thu hoạch mỗi năm 25 tấn, đưa lại tổng thu nhập 700 triệu đồng.

04/06/2014
Không Có Chuyện Vải Thiều “Được Mùa, Rớt Giá” Không Có Chuyện Vải Thiều “Được Mùa, Rớt Giá”

Bước vào chính vụ vải thiều, có thông tin cho rằng vải thiều năm nay lại “được mùa, rớt giá”. Thực tế cho thấy vải giá thấp chỉ chiếm phần nhỏ, tập trung tại một số vùng không có thế mạnh về cây trồng này.

26/06/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.