Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Sắp Diễn Ra ILDEX VIETNAM 2012 - Nơi Hội Tụ Của Xu Thế Thời Đại

Sắp Diễn Ra ILDEX VIETNAM 2012 - Nơi Hội Tụ Của Xu Thế Thời Đại
Ngày đăng: 26/02/2012

Là triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, bơ sữa, nuôi trồng thủy sản và thú y lớn nhất Việt Nam, ILDEX Vietnam trong những năm qua đã luôn phát huy tinh thần “Mang tinh hoa thế giới đáp ứng nhu cầu địa phương”. Các doanh nghiệp đến tham gia triển lãm mang đến những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới để quảng bá, giới thiệu đến các đối tác và khách hàng tại Việt Nam và các nước trong khu vực, qua đó củng cố và tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, đầu tư và chuyển giao kỹ thuật, công nghệ.

Tiếp tục sau 3 ILDEX Vietnam được tổ chức thành công, ILDEX Vietnam 2012 sẽ được tổ chức từ ngày 22- 24/3/2012 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM, quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản với các lĩnh vực đa dạng như trang thiết bị chăn nuôi, dinh dưỡng sức khỏe vật nuôi, phụ gia thức ăn, con giống..
Đến với Ildex Vietnam 2012, Big Dutchman là một trong những công ty đứng đầu trong hệ thống chuồng trại và cho ăn dành cho ngành công nghiệp nuôi lợn và gia cầm. Các sản phẩm của Big Dutchman bao gồm các hệ thống từ dễ lắp đặt cho đến các hệ thống được vi tính hóa, các giải pháp khắc phục vấn đề khí hậu và hệ thống xử lý khí thải.
Big Dutchman có mặt ở các nước Châu Á – Thái Bình Dương với các văn phòng chi nhánh tại các vị trí chiến lược: Malaysia, Thái Lan; với các chi nhánh bán hàng ở Tianjin, Beijing, Jakarta và thành phố Hồ Chí Minh. Với mạng lưới rộng khắp trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Big Dutchman có thể trực tiếp phục vụ khách hàng.
Tại ILDEX Vietnam 2012, Big Dutchman sẽ trưng bày các sản phẩm dành cho gia cầm như AviMax Sliding  - Chuồng gà thịt với sàn chuồng có chốt xoay, cách vận chuyển gà thịt đột phá hiệu quả gấp đôi, Univent – Hệ thống chuồng tách lớp với dãy chuồng tách phân an toàn và hiệu qua dành cho sản xuất trứng, Viper Touch – Máy kiểm soát khí hậu và sản xuất tiên tiến dùng trong các chuồng trại cho gia cầm; các sản phẩm dành cho heo như Dry Rapid – Hệ thống chuyên chở thức ăn khô đa năng, Farrowing Pen – Hệ thống lót nền cho lợn nái và MC 135T – Máy điều hòa khí hậu trong chăn nuôi lợn.
Dinh dưỡng, sức khỏe vật nuôi cũng là một nội dung được quan tâm hàng đầu tại ILDEX Vietnam 2012. Biomin - công ty hàng đầu thế giới về sức khỏe vật nuôi, phát triển, sản xuất chất phụ gia, premix, các dịch vụ nhằm cải thiện năng suất và sức khỏe vật nuôi bằng con đường tự nhiên và kinh tế nhất.
Biomin cung cấp các sản phẩm chất lượng bền vững bao gồm các giải pháp quản lý rủi ro từ độc tố nấm mốc, ý tưởng đột phá về chất kích thích tăng trưởng cũng như các giải pháp chuyên biệt cho khẩu phần của heo, gia cầm, bò sữa và thủy hải sản. Đến với gian hàng của Biomin, khách tham qua có thể tìm thấy các sản phẩm: Biomin Pep MGE, Mycofix plus MTV, Biotronic Top3, Phytase 5000, BioStabil, AquaStar, PoultryStar, Premix để phục vụ cho việc chăn nuôi của mình.
Hình ảnh  công ty Biomin tại ILDEX Vietnam 2010
Bên cạnh Biomin, Alltech là công ty toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp dinh dưỡng tự nhiên cho ngành công nghiệp thực phẩm và thức ăn chăn nuôi. Trụ sở chính tại Kentucky, giao dịch trên 120 quốc gia và tăng trưởng 20% hằng năm.
Bằng cách sử dụng công nghệ lên men và enzyme, Alltech mang đến những lựa chọn thay thế thiên nhiên giải quyết những thách thức phải đối mặt trong ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi. Chính các giải pháp của Alltech đã xác nhận giá trị cốt lõi mà công ty theo đuổi – Nguyên tắc ACE- An toàn cho vật nuôi, cho người sử dụng và cho môi trường.
Tại ILDEX Vietnam 2012, Alltech sẽ trưng bày các sản phẩm: Bio-Mos ( Cải thiện sức khỏe đường ruột và thể trạng vật nuôi); NuPro (protein chức năng), Bioples (Khoáng hữu cơ), Mycosorb (Kiểm soát độc tố nấm); De-Odorase (Yucca); Allzyme SSF (enzyme phức), Optigen (Nitơ cao cấp cho động vật nhai lại), Yea-Sacc (dinh dưỡng cho dạ cỏ); EconomasE (Tăng cường chống ôxi hóa ở vật nuôi), DEMP (chế độ ăn tránh protein khuẩn); Sel-Plex (Men Selenium hữu cơ) và Actigen (giải pháp cho vấn đề sức khỏe và đường ruột)...
Trong lĩnh vực chất phụ gia chăn nuôi, C – Pharmachem là nhà đại diện độc quyền cho Miavit GmbH, Lucta, Petrition chuyên cung cấp các nguyên liệu thô như nguyên liệu kháng sinh, vitamin đơn… Công ty có các sản phẩm đa dạng như: Sản phẩm Lucta: hương liệu, axit hữu cơ, chất tạo ngọt, chất chống oxi hóa; sản phẩm Miavit: các sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt (dạng lỏng và bột) dùng cho mọi loại thú như heo, trâu bò, gà, thủy sản; sản phẩm Petrition: các sản phẩm dinh dưỡng dành cho thú cưng..Khách tham quan sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm này ở gian hàng của C – Pharmachem tại IDLEX Vietnam 2012.
Ngoài các công ty tiêu biểu trên, ILDEX Vietnam 2012 còn có sự tham gia của hơn 200 công ty và thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng như Buhler Machinery, FACCO, GSI Asia, Hiệp Quang, Muyang Group, Texha Pa LLC, P&N Argo Business… (thiết bị chăn nuôi), Lican Alimentos S.A, Pancosma SA, Uni Biotech, Vet Products Group… (dinh dưỡng, sức khỏe vật nuôi), Ánh Minh, DA Food, Hiệp Quang, IFFCO, Kemin Asia,  Nutritrad International NV, Viet Farm… (chất phụ gia thức ăn)… và rất nhiều công ty khác và những lĩnh vực  khác như thức ăn chăn nuôi, con giống, thức ăn thủy sản… đáp ứng nhu cầu đa dạng khách tham quam triển lãm trong việc cập nhật các công nghệ mới hay tìm kiếm đối tác, khách hàng…                                           
Bên cạnh phần trưng bày, một chương trình hội thảo phong phú sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm do các chuyên gia trong nước và quốc tế trình bày, tập trung vào các giải pháp công nghệ, các vấn đề nóng bỏng trong ngành chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản hiện nay và xu thế phát triển. Các hội thảo chuyên sâu cũng sẽ được tổ chức như các vấn đề về cơ chế tác động của các chế phẩm sinh học và vaccine trong việc nâng cao sức đề kháng và phòng bệnh PRRS và PED, quản lý môi trường chăn nuôi giúp giảm thiểu nguy cơ gây bệnh, ...vvv.

Đăng ký tham quan triển lãm, dự hội thảo ILDEX Vietnam 2012 vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Triển lãm và Quảng cáo Minh Vi
Tầng 8 tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08.3845.7755
Fax: 08.6293.6024  Email: info@veas.com.vn


Có thể bạn quan tâm

Kỹ Thuật Nuôi Cá Chẻm Thương Phẩm Kỹ Thuật Nuôi Cá Chẻm Thương Phẩm

Để đưa mô hình vào sản xuất, từ đầu năm 2008, đơn vị đã đưa chủ hộ thực hiện mô hình tham quan học tập kinh nghiệm nuôi cá chẻm tại Cam Ranh và Trường đại học Nha Trang (Khánh Hòa).

19/02/2011
Cá Voi Chết Hàng Loạt Trên Bờ Biển New Zealand Cá Voi Chết Hàng Loạt Trên Bờ Biển New Zealand

Hơn 60 con cá voi hoa tiêu đã chết trong vụ mắc cạn lớn tại một bãi biển hẻo lánh ở New Zealand. John Mason, một nhà quản lý địa phương của DOC, cho biết phần lớn số cá voi đã chết khi được phát hiện, và những hi vọng rằng những con sống sót có thể bơi ra biển trở lại lúc thuỷ triều lên hôm qua đã tan biến khi chúng lại bơi vào bờ

17/11/2011
Nghêu Chết Do Nhiễm Dầu Hỏa Nghêu Chết Do Nhiễm Dầu Hỏa

Các nhà chuyên môn xác định, đây là nguyên nhân chính làm cho nghêu nuôi bị rối loạn tiêu hóa, rối loạn hô hấp… dẫn đến chết.

17/07/2012
Giao Đất 50 Năm Cho Dân: Cú Hích Cho Nông Nghiệp Giao Đất 50 Năm Cho Dân: Cú Hích Cho Nông Nghiệp

Chủ trương sửa đổi Luật Đất đai tới đây sẽ nâng thời hạn giao đất nông nghiệp lên thành 50 năm. Vậy thời hạn này liệu đã đáp ứng được kỳ vọng của nông dân và cần thực hiện giao đất như thế nào?

25/06/2012
Bể Biogas Composite Bể Biogas Composite

Chỉ cần vài tiếng đồng hồ lắp đặt, bà con nông dân đã có thể đưa vào sử dụng ngay một bể biogas bằng chất liệu composite siêu bền. Trước đây, các hộ chăn nuôi, trang trại, gia trại chủ yếu xây dựng hầm biogas bằng chất liệu gạch và xi măng. Nhưng bể biogas xây bằng gạch có nhiều nhược điểm như dễ bị nứt, lún, bể xây càng to rủi ro càng lớn

21/11/2011
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.