Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Ra mắt thương hiệu gạo sạch VinEco

Ra mắt thương hiệu gạo sạch VinEco
Tác giả: Minh Hải
Ngày đăng: 22/12/2015

Gạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền trên hệ thống VinMart và VinMart+ tại khu vực phía Nam vào ngày 26.12 và toàn quốc từ ngày 30.12.2015.

Gạo sạch VinEco được chế biến từ lúa gieo trồng trên các cánh đồng mẫu lớn lên đến 8.000ha của Công ty Trung An - đơn vị sản xuất lúa gạo có quy trình tiên tiến hiện đại nhất tại đồng bằng sông Cửu Long.

Toàn bộ quy trình trồng trọt, chăm sóc, bảo quản, chế biến và đóng gói gạo VinEco đều trong chuỗi khép kín và được kiểm soát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP và Global G.A.P, nhằm đảm bảo tối đa các yêu cầu về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hàm lượng dinh dưỡng.

Trong đợt ra mắt lần đầu, VinEco cung cấp ra thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAP.

Dự kiến tới đầu năm 2016, VinEco sẽ tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm gạo hữu cơ (Organic) không sử dụng phân hóa học và thuốc bảo vệ thực vật bằng hóa chất vào đồng ruộng và cây lúa.

Việc hai thương hiệu của Tập đoàn Vingroup là VinEco và VinMart - VinMart+ hợp tác với nhà sản xuất Trung An đã cho thấy vai trò chủ động đồng hành, hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp Việt của Vingroup.

Thông qua việc hợp tác, liên kết với các nhà sản xuất uy tín trong nước, Vingroup đang từng bước đưa hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp cận với thị trường và người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất phát triển và nâng cao vị thế sản phẩm thương hiệu Việt.


Có thể bạn quan tâm

Cá Tra Sạch Cá Tra Sạch

Cá tra làmặt hàng xuất khẩu và tiêu thụ nội địa quan trọng của ngành thủy sản ĐBSCL. Để cải thiện chất lượng cá tra nuôi hầm, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu, KS. Nguyễn Thị Ngọc Hà (Trung tâm Khuyến Nông tỉnh An Giang) đã thử nghiệm thành công quy trình nuôi cá tra sạch bằng cách sử dụng các chế phẩm vi sinh.

14/12/2011
Cà Chua Sạch... Automatic Cà Chua Sạch... Automatic

Không ai có thể ngờ, anh nông dân chân chất có cái tên rất hoa mỹ Nguyễn Văn Đẹp đã từng kinh qua nghề "gõ đầu trẻ", sau đó chuyên kinh doanh phụ tùng xe gắn máy. Anh chỉ mới "biến thành" nông dân hơn… 2 năm nay nhưng những "bô lão" nông dân hàng đầu tại vùng đất này cũng phải thán phục kỹ thuật trồng cà chua trong nhà lưới kỹ thuật cao của anh. Nhiều người nói, Đẹp mới vào nghề nông mà chẳng hiểu sao lại rất am hiểu về đất, độ ẩm, nhiệt độ, giống má…, cứ y như là nhà khoa học vậy!

14/07/2012
Hỗ Trợ Sản Xuất Rau Sạch, Thịt Sạch Hỗ Trợ Sản Xuất Rau Sạch, Thịt Sạch

Trong dự thảo Nghị định về chính sách khuyến khích doanh nghiệp, hợp tác xã đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn do Bộ Kế hoạch và Đầu tư soạn thảo, một trong những nội dung hỗ trợ doanh nghiệp là xây dựng thương hiệu và thị trường sản xuất rau sạch và thịt sạch.

18/06/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.