Trang chủ / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

O2-TURBINE

O2-TURBINE
Ngày đăng: 08/06/2015

 

Máy O2-TURBINE®


Có thể bạn quan tâm

Kinh nghiệm nuôi cá điêu hồng trong ao đất Kinh nghiệm nuôi cá điêu hồng trong ao đất

Ông Nguyễn Văn Thiền, ngụ ấp Mỹ Khánh, xã Mỹ Hòa Hưng nuôi cá điêu hồng mang lại thu nhập cao, cải thiện cuốc sống gia đình. Sau đây là những kinh nghiệm về kỹ thuật nuôi mà anh có được sau một vụ nuôi.

25/03/2015
Kỹ thuật nuôi cá trắm cỏ bằng rau lấp cho hiệu quả kinh tế cao Kỹ thuật nuôi cá trắm cỏ bằng rau lấp cho hiệu quả kinh tế cao

Ông Nguyễn Văn Bay, thôn Thiên Phúc, xã Trung Chính (Lương Tài), có 2 mẫu đất (trong đó có 1,2 mẫu ao) chuyên nuôi cá thịt. Qua nhiều năm sản xuất, ông đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc, nuôi dưỡng, phòng trị bệnh cho các đối tượng thuỷ sản, đặc biệt là trồng rau lấp vụ đông trên chân đất trũng cấy 2 vụ lúa để làm thức ăn nuôi cá trắm cỏ cho hiệu quả kinh tế cao.

25/03/2015
Nuôi cá trắm cỏ bằng rau lấp cho hiệu quả kinh tế cao Nuôi cá trắm cỏ bằng rau lấp cho hiệu quả kinh tế cao

Ông Nguyễn Văn Bay, thôn Thiên Phúc, xã Trung Chính (Lương Tài), có 2 mẫu đất (trong đó có 1,2 mẫu ao) chuyên nuôi cá thịt.

25/03/2015
Kỹ thuật nuôi cá trắm cỏ Kỹ thuật nuôi cá trắm cỏ

Cá trắm cỏ tuy không phải là loài cá có chất lượng cao nhưng lại được bà con ta nuôi nhiều vì nó dễ nuôi và mau lớn. Nó là loài cá nước ngọt, thường được thả nuôi ở ao, hồ hoặc nuôi trong lồng, bè trên sông.

25/03/2015
Bệnh xuất huyết ở cá trắm cỏ Bệnh xuất huyết ở cá trắm cỏ

1. Dấu hiệu bệnh lý Da cá có màu tối xẫm, cá nổi lờ đờ trên tầng mặt. Cá bệnh nặng có một số dấu hiệu: mắt lồi và xuất huyết, mang nhợt nhạt, nắp mang, vây xuất huyết.

25/03/2015