Home / Hải sản / Tôm thẻ chân trắng

O2-TURBINE

O2-TURBINE
Publish date: Monday. June 8th, 2015

 

Máy O2-TURBINE®


Related news

Vai trò của vitamin C đối với hệ thống miễn dịch, tăng trưởng của tôm, cá Vai trò của vitamin C đối với hệ thống miễn dịch, tăng trưởng của tôm, cá

Dinh dưỡng trong hệ thống nuôi trồng thủy sản là điều cần thiết để sản xuất ra một sản phẩm kinh tế với chất lượng cao và an toàn, theo ông Chandra Prakash Behera, Giám đốc kỹ thuật (Aqua Division), PVS Group, Ấn Độ.

Saturday. August 8th, 2015
Kỹ thuật sản xuất cá rô phi giống trong ruộng lúa Kỹ thuật sản xuất cá rô phi giống trong ruộng lúa

1. Tại sao chúng ta chọn cá rô phi để nuôi trong ruộng lúa Cá rô phi có khả năng chịu đựng với các điều kiện môi trường khắc nghiệt, chúng có thể sống ở các vực nước nông và trong khoảng nhiệt độ rộng từ 110C đến 420C, ngưỡng ôxy thấp từ 0,1 đến 0,3mg/l và độ đục cao.

Tuesday. March 24th, 2015
Giống rô phi đơn tính mới của các trại thủy sản Giống rô phi đơn tính mới của các trại thủy sản

Qua thực tế nhiều mô hình nuôi cho thấy, rô phi đơn tính dòng Đường Nghiệp có tốc độ tăng trưởng trung bình cao khoảng 125-142g/con/tháng, gấp 1,4-1,6 lần rô phi đơn tính dòng GIFT, năng suất đạt khoảng 20 tấn/ha.

Tuesday. March 24th, 2015
Hiệu quả mô hình nuôi ghép cá rô phi đơn tính theo quy trình gap Hiệu quả mô hình nuôi ghép cá rô phi đơn tính theo quy trình gap

Năm 2011, Trung tâm Khuyến nông Hải Dương đã triển khai mô hình nuôi ghép cá rô phi đơn tính theo quy trình VietGAP tại 4 điểm: xã Tái Sơn, Quang Phục - huyện Tứ Kỳ, xã An Đức - huyện Ninh Giang, xã Phú Điền - huyện Nam Sách. Quy mô của mô hình: 2,0 ha và 6 hộ tham gia, mật độ nuôi 2 con/m2.

Tuesday. March 24th, 2015
Ngăn ngừa việc bán cá rô phi đơn tính giả Ngăn ngừa việc bán cá rô phi đơn tính giả

Từ xưa nghề nuôi cá thường gặp một số người bán cá con, đong đếm gian lận. Ngày nay khi chuyển sang kinh tế thị trường, việc sản xuất mua bán hàng giả đã và đang xuất hiện ở nhiều vùng.

Tuesday. March 24th, 2015