Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhiều diện tích rau màu bị ngập úng

Nhiều diện tích rau màu bị ngập úng
Ngày đăng: 25/06/2015

Theo số liệu thống kê, cánh đồng rau Tân Yên rộng hơn 20 hécta, nhưng hơn một nửa diện tích bị ngập úng. Người dân nơi đây cho biết, do khu vực này đang thi công hệ thống thoát nước nên mưa to không thể tiêu thoát nước. Bên cạnh đó, một số khu vực do rác ứ đọng nên đã làm cho dòng chảy bị tắc nghẽn dẫn đến ngập lụt.


Có thể bạn quan tâm

Mô Hình Lúa - Cá Ở Hậu Giang Mô Hình Lúa - Cá Ở Hậu Giang

Nuôi cá trên ruộng lúa trong mùa nước nổi thay cho vụ lúa Thu đông kém hiệu quả ngày càng được nhiều nông dân áp dụng ở huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang). Mô hình này góp phần thay đổi tập quán từ sản xuất độc canh 3 vụ lúa/năm, chuyển sang hình thức luân canh lúa - cá mang lại hiệu quả kinh tế cao.

02/08/2012
Nuôi Ếch Xen Trong Vườn Dừa Tăng Thêm Thu Nhập Nuôi Ếch Xen Trong Vườn Dừa Tăng Thêm Thu Nhập

Tận dụng phần đất trống giữa các hàng dừa và mặt nước sẵn có trong vườn, chàng trai 31 tuổi Lê Chí Dũng ở ấp Tiên Đông - xã Tiên Long (Châu Thành, Bến Tre) đã thành công với mô hình nuôi ếch. Hiện cây dừa đang ở giai đoạn đâm “lưỡi mèo” nhưng vẫn có nguồn thu nhập đảm bảo ổn định cuộc sống gia đình…

03/08/2012
Nuôi “Hàng Độc” Nuôi “Hàng Độc”

Từ trang trại nhỏ nuôi sinh sản một số loài động vật hoang dã, đến nay, ông Huỳnh Chí Công đã phát triển thành một công ty chuyên nuôi xuất khẩu.

06/08/2012
Hiệu Quả Từ Nuôi Cá Lóc Bể Hiệu Quả Từ Nuôi Cá Lóc Bể

Vốn là hộ nghèo nhưng từ khi thực hiện thành công mô hình nuôi cá lóc bể thì cuộc sống của gia đình anh Nguyễn Ngọc Thường ở thôn Đại Hào, xã Triệu Đại (Triệu Phong, Quảng Trị) đã dần ổn định.

07/08/2012
Nuôi Dê Ở Thành Phố Vĩnh Yên Nuôi Dê Ở Thành Phố Vĩnh Yên

Mặc dù dê ăn tạp nhiều loại rau, lá cây, tuy nhiên, nguồn thức ăn cung cấp cho dê ở thành phố Vĩnh Yên chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn. Được anh Trần Anh Thơ, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo nghề và bồi dưỡng kiến thức cho nông dân giới thiệu, tôi tìm đến mô hình chăn nuôi dê của gia đình anh Hoàng Minh Nhiệm ở xóm Bầu, phường Liên Bảo.

07/08/2012
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.