Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nhiều Chủ Trại Tôm Giống Ở Cà Mau Thua Lỗ Nặng

Nhiều Chủ Trại Tôm Giống Ở Cà Mau Thua Lỗ Nặng
Ngày đăng: 30/07/2012


Có thể bạn quan tâm

Sôi động mùa cá ve Sôi động mùa cá ve

Vụ cá cơm vơi dần là lúc biển lại ưu ái ban tặng cho ngư dân xã Tịnh Kỳ, TP. Quảng Ngãi mùa cá ve (cá trích con). Làng chài vì thế luôn nhộn nhịp, sôi động. Mùa cá không chỉ đem lại cuộc sống no đủ cho ngư dân mà còn giải quyết nguồn lao động trên bờ.

06/06/2015
Giải pháp nuôi tôm vụ 3 cho các tỉnh miền Bắc Giải pháp nuôi tôm vụ 3 cho các tỉnh miền Bắc

Ở một số tỉnh phía Bắc, thông thường, nuôi tôm chỉ đạt 1 vụ/năm, nhưng mấy năm trở lại đây, bà con nông dân đã mạnh dạn nuôi cả vụ 3, tập trung vào hai đối tượng chính là tôm sú và tôm thẻ chân trắng, đặc biệt là tôm thẻ chân trắng bởi nhiều ưu điểm như: thời gian sinh trưởng ngắn, tốc độ tăng trưởng nhanh, sức đề kháng tốt...

06/06/2015
Xuất hiện tôm chết do dịch bệnh tại Tiên Yên (Quảng Ninh) Xuất hiện tôm chết do dịch bệnh tại Tiên Yên (Quảng Ninh)

Theo tin từ Chi cục Thú y (Sở NN&PTNT), đến ngày 31-5 tại xã Hải Lạng, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã có 5 hộ nuôi tôm xuất hiện hiện tượng tôm bị chết với diện tích 12,4 ha; trong đó có 1 hộ nuôi tôm công nghiệp và 4 hộ nuôi tôm quảng canh.

06/06/2015
Giá ếch thịt sụt giảm, người nuôi thua lỗ Giá ếch thịt sụt giảm, người nuôi thua lỗ

Những năm gần đây, phong trào nuôi ếch ở huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) phát triển mạnh. Hiện toàn huyện có gần 400 hộ nuôi ếch, với số lượng gần 10 triệu con, sản lượng mỗi năm gần 4.000 tấn. Do số lượng nuôi nhiều nên giá ếch hiện đang giảm sâu, người nuôi không có lời, thậm chí lỗ vốn do không tìm được thương lái thu mua.

06/06/2015
Tây Ninh nuôi cá hải tượng sinh sản thành công Tây Ninh nuôi cá hải tượng sinh sản thành công

Hải tượng là loài cá có xuất xứ từ Nam Mỹ. Ở Việt Nam hầu như chưa có mấy ai nuôi sinh sản thành công loại cá này. Thế nhưng, hiện tại ở ấp Lộc Vĩnh, xã Lộc Hưng, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh có một người làm được việc đó.

06/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.