Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Ngư dân Thuận Nam (Ninh Thuận) khai thác trên 1.200 tấn hải sản các loại

Ngư dân Thuận Nam (Ninh Thuận) khai thác trên 1.200 tấn hải sản các loại
Ngày đăng: 04/06/2015


Có thể bạn quan tâm

 Bốn ông thần kinh chế tạo xuồng 
năng lượng mặt trời Bốn ông thần kinh chế tạo xuồng 
năng lượng mặt trời

“Họ đã chế tạo thành công thuyền du lịch chạy bằng năng lượng mặt trời, không tiếng ồn, không ô nhiễm. Vậy là đã có phương tiện di chuyển không làm chim cò bay dáo dác rồi”.

10/06/2015
Từ 1/8, làm nông được vay đến 3 tỷ đồng, không cần tài sản bảo đảm Từ 1/8, làm nông được vay đến 3 tỷ đồng, không cần tài sản bảo đảm

Đối tượng áp dụng là cá nhân, hộ kinh doanh, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã... Các đối tượng khách hàng được vay không có tài sản bảo đảm phải nộp cho tổ chức tín dụng cho vay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

12/06/2015
Tìm ra loại thức ăn bổ sung axit amin rẻ hơn bột cá Tìm ra loại thức ăn bổ sung axit amin rẻ hơn bột cá

Sự thành công của nghiên cứu này dự báo sẽ cho ra 1 chất có cùng chức năng bổ sung protein cho heo, nhưng lại rẻ hơn bột cá mà các trại heo vẫn hay sử dụng.

12/06/2015
Ông chủ đầm tôm nhiều sáng kiến Ông chủ đầm tôm nhiều sáng kiến

Đến thăm khu nuôi tôm công nghiệp theo hình thức khép kín của gia đình ông Bùi Ngọc Liêm, khu 9, phường Hải Hoà (Móng Cái - Quảng Ninh) chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng, khâm phục trước quyết tâm và sự mạnh dạn của người nông dân dám nghĩ, dám làm này, mà còn bởi sự say mê, sáng tạo trong lao động của ông.

12/06/2015
Thương lái ồ ạt mua cá sấu con Thương lái ồ ạt mua cá sấu con

Thời gian vừa qua, ở ĐBSCL xuất hiện nhiều thương lái lùng sục từng nhà dân tìm mua cá sấu con, khiến loại cá này hút hàng và tăng giá bất thường. Tại An Giang, Đồng Tháp, Bạc Liêu… giá cá sấu con tăng gấp đôi so với trước đây, hiện ở mức 550.000 - 700.000 đồng/con (cá sấu 15 - 20 ngày tuổi).

12/06/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.