Trang chủ / Tin tức / Tin nông nghiệp

Ngộ nghĩnh cặp gà trống đuôi vểnh thẳng lên trời

Ngộ nghĩnh cặp gà trống đuôi vểnh thẳng lên trời
Tác giả: Công Xuân
Ngày đăng: 19/12/2015

Chủ nhân của cặp gà trống đuôi vểnh này - anh Nguyễn Văn Trình (35 tuổi, ở thôn Quế, xã Trà Bùi, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) cho biết, đây chỉ là 2 trong số đàn gà 10 con cùng một mẹ sinh ra.

Cặp gà trống đuôi vểnh này hiện khoảng 6 tháng tuổi, với trọng lượng ước khoảng 1,2 kg/con.

Lúc đầu sinh ra cặp gà này vẫn bình thường như những con gà khác trong đàn.

Thế nhưng khi lớn lên phần lông đuôi mới có sự khác lạ.

"Khu vực núi này có rất nhiều gà rừng, có thể trong quá trình chuẩn bị đẻ trứng, gà mẹ đã giao phối với gà rừng nên hình dáng của 2 trong số 10 con trong đàn mới có lông đuôi khác lạ như vậy", anh Trình bày tỏ.


Có thể bạn quan tâm

Tại sao chân gà, mề gà… cũng phải nhập? Tại sao chân gà, mề gà… cũng phải nhập?

Chỉ trong một năm, Việt Nam phải bỏ ra trên 5 tỉ USD để nhập khẩuthịt và nguyên liệu để sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm và thủy sản.

25/06/2015
Người nuôi gà đang chuyển từ nuôi gà thịt sang gà đẻ trứng Người nuôi gà đang chuyển từ nuôi gà thịt sang gà đẻ trứng

Do giá thịt gà trong nước không cạnh tranh được với thịt gà nhập khẩu, một số hộ chăn nuôi gà ở khu vực Đồng Nai, Bình Phước đã chuyển từ nuôi gà thịt sang nuôi gà lấy trứng.

21/09/2015
Tương lai gà trắng, gà màu trắng tay vì gà trắng Tương lai gà trắng, gà màu trắng tay vì gà trắng

Sau thời gian dài lỗ triền miên từ con giống đến chăn nuôi thương phẩm, đặc biệt khi thông tin thịt gà công nghiệp của Mỹ được bán tại Việt Nam với giá chỉ 1 USD đã đẩy ngành chăn nuôi gà trắng đến ngưỡng... đóng cửa.

29/09/2015
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.