Trang chủ / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nắng nóng kéo dài ảnh hưởng diện tích trồng nấm

Nắng nóng kéo dài ảnh hưởng diện tích trồng nấm
Ngày đăng: 16/06/2015

Trong khi hiện tại, mỗi ngày nắng nóng kéo dài hơn 9 tiếng, độ nóng bên ngoài tăng lên 35 độC - 38 độC nên ảnh hưởng độ ẩm trong trại, dù chăm sóc kỹ, phôi nấm không phát triển được.

Ông Tường cũng cho biết, hầu hết các hộ trong Tổ liên kết sản xuất nấm Phú Hưng đều trồng nấm mèo và bào ngư, đầu ra, giá cả rất ổn định. Do khó khăn về thời tiết, dù đơn hàng đặt nhiều nhưng người trồng nấm phải tạm ngưng sản xuất.


Có thể bạn quan tâm

Nhiều Doanh Nghiệp Chế Biến Đang Gặp Khó Nhiều Doanh Nghiệp Chế Biến Đang Gặp Khó

Theo Sở Công thương, trong 6 tháng đầu năm, hoạt động của các doanh nghiệp ở lĩnh vực công nghiệp chế biến trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất, kinh doanh.

07/08/2014
Đắk Lao Chú Trọng Chuyển Giao Khoa Học Kỹ Thuật Cho Người Dân Đắk Lao Chú Trọng Chuyển Giao Khoa Học Kỹ Thuật Cho Người Dân

Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, xã đã phối hợp tổ chức 7 cuộc hội thảo về sử dụng phân bón, thu hút gần 1.200 hộ nông dân tham gia. Xã cũng đã tiến hành cấp các giống cây trồng có năng suất, chất lượng cao như ngô lai, cà phê để người dân đưa vào sản xuất.

07/08/2014
Mực Ống Bày Bán Trên Vỉa Hè Ướp Hóa Chất Lạ Mực Ống Bày Bán Trên Vỉa Hè Ướp Hóa Chất Lạ

Giá mực bán trên vỉa hè ở TP. Cần Thơ chỉ bằng 1/3 mực ống bình thường. Đặc biệt, mực này được ướp đá cùng với hóa chất lạ có màu gạch cua.

28/07/2014
Linh Động Giải Ngân Vốn Cho Người Dân Trồng Điều Linh Động Giải Ngân Vốn Cho Người Dân Trồng Điều

Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh yêu cầu các đơn vị rà soát, điều chỉnh các chính sách của dự án cho phù hợp với thực tế; tổ chức lại sản xuất và ứng dụng mạnh tiến bộ khoa học cho sản xuất điều để tăng thu nhập cho nông dân trồng điều; có định hướng rõ ràng về đầu tư và tiêu thụ sản phẩm.

07/08/2014
Dân Làm Muối Thu Nhập Chỉ 16.000 Đồng/ngày Dân Làm Muối Thu Nhập Chỉ 16.000 Đồng/ngày

Gắn bó với nghề làm muối mấy chục năm nay, chưa bao giờ ông Sanh (Hậu Lộc, Thanh Hóa) thấy nản như bây giờ. 1.200 m2 ruộng muối được phân cho 7 nhân khẩu của gia đình không phải là ít thế nhưng, tiền thu được cả năm từ diện tích này chưa tới 12 triệu.

28/07/2014
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng vượt trội, bọt khí mịn, kháng khuẩn. Ống Nano-Tube là lựa chọn sục khí được ưa chuộng nhất trên thị trường để tăng cường oxy đáy trong ao nuôi tôm …
Sản phẩm khuyên dùng
Chất lượng hoàn toàn vượt trội, sử dụng hộp số giảm tốc vỏ gang, một trải nghiệm vô cùng mới. Oxy hoà tan cao, tạo dòng lưu thông mạnh giữ cho đáy ao luôn sạch.