Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Nắng nóng kéo dài ảnh hưởng diện tích trồng nấm

Nắng nóng kéo dài ảnh hưởng diện tích trồng nấm
Publish date: Tuesday. June 16th, 2015

Trong khi hiện tại, mỗi ngày nắng nóng kéo dài hơn 9 tiếng, độ nóng bên ngoài tăng lên 35 độC - 38 độC nên ảnh hưởng độ ẩm trong trại, dù chăm sóc kỹ, phôi nấm không phát triển được.

Ông Tường cũng cho biết, hầu hết các hộ trong Tổ liên kết sản xuất nấm Phú Hưng đều trồng nấm mèo và bào ngư, đầu ra, giá cả rất ổn định. Do khó khăn về thời tiết, dù đơn hàng đặt nhiều nhưng người trồng nấm phải tạm ngưng sản xuất.


Related news

Gà Mỹ giá rẻ như rau Do gian lận thương mại Gà Mỹ giá rẻ như rau Do gian lận thương mại

Theo chia sẻ của ông Trần Duy Khanh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Chăn nuôi gia cầm Việt Nam, giá gà Mỹ bán 12.000-13.000 đồng/kg vào Việt Nam là có gian lận thương mại...

Monday. September 21st, 2015
Được cấp ruộng cũng như không Được cấp ruộng cũng như không

15 hộ dân mỗi hộ được cấp 4.000m2 ruộng lúa nước. Đó là quy định của dự án tái định canh (TĐC) cho người dân khu tái định cư Anh Nhoi 2, xã Sơn Long (Sơn Tây). Thế nhưng, ruộng được cấp lại khô khốc như sân đá bóng, không thể sản xuất được.

Monday. September 21st, 2015
Phía sau những quả tim lợn siêu rẻ Phía sau những quả tim lợn siêu rẻ

Người tiêu dùng đang phải bỏ ra khoảng 220.000 đồng để mua 1 kg tim lợn tươi sống. Nhưng rất có thể, nó đã bị trộn, thay thế bởi những quả tim đông lạnh nhập khẩu với mức giá siêu rẻ, được giao buôn tại các chợ lớn chỉ 30.000 – 37.000 đồng/kg.

Monday. September 21st, 2015
Khai thác cát lòng sông Lô lợi ích của người dân bị bỏ ngỏ đình chỉ tạm dừng khai thác tại 1,51ha đất tranh chấp Khai thác cát lòng sông Lô lợi ích của người dân bị bỏ ngỏ đình chỉ tạm dừng khai thác tại 1,51ha đất tranh chấp

Sau loạt bài điều tra, phản ánh đơn thư bạn đọc về việc Công ty CP Phát triển đầu tư Thái Sơn - Bộ Quốc phòng tranh chấp đất canh tác của người dân xã Tử Đà (Phù Ninh), vừa qua, UBND tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định đình chỉ làm rõ việc này.

Monday. September 21st, 2015
10 mặt mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam 10 mặt mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam

Trong 10 mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, xuất khẩu điện thoại các loại & linh kiện đóng góp nhiều nhất vào tăng kim ngạch, đạt 20,18 tỷ USD.

Monday. September 21st, 2015