Mức Tiêu Thụ Hải Sản Ở Tây Ban Nha Cao

Hơn 70% người tiêu dùng Tây Ban Nha ăn hải sản ít nhất 1 lần/tuần, theo kết quả của một cuộc khảo sát được Hiệp hội các nhà sản xuất và nhà phân phối (AECOC) thực hiện gần đây.
Theo khảo sát, 75,1% người tiêu dùng ăn hải sản không vì thích mà do giá trị dinh dưỡng. Vì vậy, các sản phẩm thủy sản nên nhấn mạnh đến chức năng dinh dưỡng. Angels Segura, phụ trách lĩnh vực thủy sản của AECOC, khuyến khích tập trung vào sự hấp dẫn và dễ nấu của các sản phẩm thủy sản.
Các sản phẩm thủy sản là phần cơ bản trong chế độ ăn uống vì sức khỏe. Tại sao các sản phẩm thủy sản không được tiêu thụ, chỉ có thể là do việc chế biến thủy sản cần nhiều thời gian.
Theo Angels Segura, phụ trách mảng sản phẩm thủy sản của AECOC, ngày càng có nhiều người mua thủy sản về cất tủ lạnh rồi sau đó vứt đi, vì không biết chế biến thế nào, do đó các DN nên chú trọng đến định dạng bao bì.
Có thể bạn quan tâm

Hôm nay (01/10) - là Ngày cà phê quốc tế lần thứ nhất được tổ chức bởi ICO, giá cà phê tại thị trường Việt Nam giảm trở lại, trong khi đó giá cà phê thế giới trên hai sàn ICE và Liffe diễn biến trái chiều nhau.

Gạo nấu thành cơm lúc chín lúc sống, có vài hạt lẫn trong cơm nghi là nhựa đốt cháy khét; gạo rang trong chảo khét mùi nhựa và kết dính thành từng cục...

Không chỉ “hạ nốc ao” trái cây Việt ngay trên sân nhà, trái cây Thái Lan còn chiếm luôn thị trường xuất khẩu truyền thống của Việt Nam.

Ngày 30-9, Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế (OECD) và Bộ NN & PTNT đã tổ chức hội thảo “Báo cáo rà soát của Tổ chức Hợp tác và Phát triển kinh tế về chính sách nông nghiệp Việt Nam”.
Ngày 30/9, tại TP.HCM, Bộ Kế hoạch đầu tư đã tổ chức Diễn đàn “Đổi mới sáng tạo phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững”.