Mức Tiêu Thụ Hải Sản Ở Tây Ban Nha Cao

Hơn 70% người tiêu dùng Tây Ban Nha ăn hải sản ít nhất 1 lần/tuần, theo kết quả của một cuộc khảo sát được Hiệp hội các nhà sản xuất và nhà phân phối (AECOC) thực hiện gần đây.
Theo khảo sát, 75,1% người tiêu dùng ăn hải sản không vì thích mà do giá trị dinh dưỡng. Vì vậy, các sản phẩm thủy sản nên nhấn mạnh đến chức năng dinh dưỡng. Angels Segura, phụ trách lĩnh vực thủy sản của AECOC, khuyến khích tập trung vào sự hấp dẫn và dễ nấu của các sản phẩm thủy sản.
Các sản phẩm thủy sản là phần cơ bản trong chế độ ăn uống vì sức khỏe. Tại sao các sản phẩm thủy sản không được tiêu thụ, chỉ có thể là do việc chế biến thủy sản cần nhiều thời gian.
Theo Angels Segura, phụ trách mảng sản phẩm thủy sản của AECOC, ngày càng có nhiều người mua thủy sản về cất tủ lạnh rồi sau đó vứt đi, vì không biết chế biến thế nào, do đó các DN nên chú trọng đến định dạng bao bì.
Related news

Tiến sĩ Dương Hoa Sô, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TPHCM, Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM, cho rằng nâng cao hàm lượng chất xám vào sản xuất qua việc phát triển giống cây con cho việc tái cơ cấu sản xuất có vai trò quan trọng trong mục tiêu nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp.
Thực hiện Đề án Khuyến công Quốc gia năm 2015 của Cục Công nghiệp địa phương, ngày 20/8, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Đồng Tháp phối hợp với Công ty CP Ramsa tổ chức triển khai đề án xây dựng mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất sữa hạt sen và trà lá sakê.

Văn phòng UBND tỉnh vừa tổ chức Hội thảo sản xuất và tiêu thụ xoài. Hội thảo do Bí thư Tỉnh ủy Lê Minh Hoan và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương đồng chủ trì. Đại diện các sở, ngành, một số hợp tác xã và doanh nghiệp kinh doanh tiêu thụ xoài trên địa bàn tỉnh tham gia hội thảo.

Rửa sạch lớp đất đen của khoai tây Trung Quốc, sau đó phủ một lớp đất hồng phấn của Đà Lạt lên, giá khoai tây Trung Quốc lập tức tăng gấp 3 đến 4 lần.

Tỷ giá biến động, giá nguyên liệu nhân công tăng cao khiến sản phẩm tôm của Việt Nam khó cạnh tranh với các nước trong khu vực.