Home / Tin tức / Mô hình kinh tế

Mức Tiêu Thụ Hải Sản Ở Tây Ban Nha Cao

Mức Tiêu Thụ Hải Sản Ở Tây Ban Nha Cao
Publish date: Monday. October 20th, 2014

Hơn 70% người tiêu dùng Tây Ban Nha ăn hải sản ít nhất 1 lần/tuần, theo kết quả của một cuộc khảo sát được Hiệp hội các nhà sản xuất và nhà phân phối (AECOC) thực hiện gần đây.

Theo khảo sát, 75,1% người tiêu dùng ăn hải sản không vì thích mà do giá trị dinh dưỡng. Vì vậy, các sản phẩm thủy sản nên nhấn mạnh đến chức năng dinh dưỡng. Angels Segura, phụ trách lĩnh vực thủy sản của AECOC, khuyến khích tập trung vào sự hấp dẫn và dễ nấu của các sản phẩm thủy sản.

Các sản phẩm thủy sản là phần cơ bản trong chế độ ăn uống vì sức khỏe. Tại sao các sản phẩm thủy sản không được tiêu thụ, chỉ có thể là do việc chế biến thủy sản cần nhiều thời gian.

Theo Angels Segura, phụ trách mảng sản phẩm thủy sản của AECOC, ngày càng có nhiều người mua thủy sản về cất tủ lạnh rồi sau đó vứt đi, vì không biết chế biến thế nào, do đó các DN nên chú trọng đến định dạng bao bì.


Related news

Sử dụng Vitamin C trong nuôi thủy sản Sử dụng Vitamin C trong nuôi thủy sản

Vitamin C đã được nghiên cứu và đánh giá là một yếu tố dinh dưỡng vi lượng thiết yếu cho tôm, cá. Sử dụng Vitamin C trong quá trình nuôi là rất cần thiết, giúp việc phòng bệnh cho tôm cá được tốt hơn, góp phần mang lại hiệu quả cao cho người nuôi.

Thursday. November 5th, 2015
Kinh tế khá giả nhờ nuôi cá chiên Kinh tế khá giả nhờ nuôi cá chiên

Cá chiên thường sống ở khu vực nước sạch, dòng chảy mạnh, nơi có nhiều khe đá. Cá chiên là loài cá đặc sản, có giá trị kinh tế cao, giá dao động từ 450 đến 500 nghìn đồng/kg.

Thursday. November 5th, 2015
Nuôi tôm 4 an Nuôi tôm 4 an

Quy trình thực hành nuôi trồng thủy sản tốt Việt Nam (trong đó có tôm) được ban hành và đưa vào áp dụng tại Nghệ An từ năm 2011.

Thursday. November 5th, 2015
Thủy sản - lắm nỗi lo Thủy sản - lắm nỗi lo

Theo Bộ NN-PTNT, trong 10 tháng đầu năm 2015, kim ngạch xuất khẩu thủy sản của cả nước đạt khoảng 5,37 tỷ USD, giảm 17,7% so cùng kỳ năm ngoái.

Thursday. November 5th, 2015
Diện tích tôm lúa Mỹ Xuyên sẽ đạt trên 10.000 ha Diện tích tôm lúa Mỹ Xuyên sẽ đạt trên 10.000 ha

Năm nay, vùng nuôi tôm nước lợ huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) khá thành công, diện tích thiệt hại dưới 25% nhưng nông dân vẫn tập trung duy trì diện tích lúa trên nền ao nuôi tôm được trên 9.800 ha.

Thursday. November 5th, 2015